Phim mới trên VTV1: "Mật vụ nội gián"

Tư vấn online-Thứ hai, ngày 24/05/2010 11:07 GMT+7

Bắt đầu từ 24/5, vào lúc 13h, bộ phim Trung Quốc "Mật vụ nội gián" sẽ được phát sóng trên kênh VTV1. Phim có sự tham gia của các diễn viên Hạ Quân Tường, Đặng Gia Giai, Cận Đông, Giả Tịnh Văn...

Nội dung tóm tắt:
 
Phùng Nghị và Lưu Nhất Khôi đều là những đứa trẻ lang thang. Sau đó chúng được lãnh đạo quan trọng của “ái quốc hội” là ông Vu nhận làm con nuôi và huấn luyện cho 2 đứa trẻ 2 chuyên môn khác nhau. Từ đó 2 anh em bắt đầu bị chia cách.
 
20 năm sau, Viên Thế Khải nhậm chức Đại tổng thống lâm thời nhiệm kỳ 2. Ông ta gợi ý với nhà quân phiệt Tề Doãn Thiên và cùng nhau vạch mưu đồ bán nước.
 
Tề đại soái và đặc sứ Anh Quốc đang bí mật ký hợp đồng liền bị thành viên của “ái quốc hội” là Lưu Nhất Khôi phá hỏng. Thành viên Phùng Nghị của đội thanh tra vô tình cứu Tề đại soái một phen trông thấy. Lưu Nhất Khôi chạy thoát, cô gái bị bắt là Hoa Nhi, cô bị hiểu lầm là hoạt động cho Đảng cách mạng, người bắt cô ấy chính là Phùng Nghị-anh chàng đã từng bố thí cho cô.
 
Tề Doãn Thiên muốn trọng dụng Phùng Nghị nên đề nghị anh giết Vu tiên sinh để chứng tỏ khả năng của mình. Vu tiên sinh là con người tốt bụng và nghĩa tình. Phùng Nghị lại không thể khóc và báo thù cho cha nuôi của mình nên quyết tâm làm “nội gián”. Sau đó Phùng Nghị được đề bạt làm phó đội trưởng đội điều tra Thượng Hải đồng thời trở thành người tín cẩn của Tề Doãn Thiên.
 
Trong mắt Lưu Nhất Khôi thì Tiểu Tuyết là một người bạn nghĩa khí, là một “nữ anh hùng” đáng kính. Khi Hoa Nhi bệnh nặng rồi hôn mê, Lưu Nhất Khôi đành gởi Hoa Nhi lại cho Tiểu Tuyết để lên núi gặp Vu tiên sinh và Phùng Nghị. Không ngờ ở nhà Hoa Nhi bị anh trai của Tiểu Tuyết là Đinh Hổ phát hiện ra. Đinh Hổ nhận ra Hoa Nhi chính là phần tử cách mạng đã từng gây rối trong trà quán. Đinh Hổ vì không muốn liên lụy nên nhân lúc Tiểu Tuyết không để ý đã bán Hoa Nhi cho bọn buôn người.
 

‘ Lưu Nhất Khôi lên đến nơi mới biết Vu tiên sinh đã chết dưới tay Phùng Nghị, anh vô cùng đau xót…

 
 
 
Hoa Nhi bị bán đến Thượng Hải làm người ở trong phủ Uy Liêm tiên sinh. Một lần nữa Hoa Nhi lại được Phùng Nghị cứu giúp. Con người lạnh lùng nhưng băng giá như Tiểu Chi đã cảm thấy có gì đó bất ổn trước mối quan hệ giữa Phùng Nghị và Hoa Nhi. Thế là Tiểu Chi đưa Hoa Nhi vào đoàn hát “Hoa Nguyệt” ở Thượng Hải. Lúc đó đoàn kịch của Tiểu Tuyết cũng đến. Hoa Nhi và Tiểu Tuyết mừng rỡ vì gặp lại nhau.
 
Tin tức vụ hợp đồng bí mật được ký mới khiến các thế lực đứng dậy hành động. Hành động phá vỡ của “ái quốc hội” lần này đã thất bại. Trong lúc Phùng Nghị truy bắt người thì gặp lại Lưu Nhất Khôi. Phùng Nghị thừa nhận chính mình đã giết chết Vu tiên sinh. Lưu Nhất Khôi thề sẽ trả thù cho cha nuôi. 2 người xảy ra tranh chấp, Phùng Nghị cố tình nhượng bộ nên đã gặp nguy hiểm. Vào thời khắc quan trọng thì Hoa Nhi xuất hiện cứu lấy Phùng Nghị.
 
“Ái quốc hội” muốn nắm được “mật ước” trong tay nên biến Hoa Nhi giả thành đứa con gái bị thất lạc trước đây của Tề Doãn Thiên để vào được phủ đại soái. Hoa Nhi muốn có được tình yêu của Phùng Nghị nên đã nhận lời. Tề Doãn Thiên lo rằng đại tổng thống hiểu lầm ông muốn kéo dài thời gian nên đã quyết định cho Phùng nghị và Hoa Nhi đính hôn, sau đó mượn danh chuyến du lịch để 2 người tận tay mang mật ước đưa cho Viên đại tổng thống.
 
Chuyện hôn nhân của Phùng Nghị và Hoa Nhi đã đắc tội với Tiểu Chi, Tiểu Chi đã yêu Phùng Nghị rồi. Tiểu Chi cầu cứu đến người bạn xưa trong đoàn “Hoa Nguyệt ” là Khổng Diễm Diễm, cùng nhau triển khai kế hoạch phục thù Tề đại soái. Chính từ những chuyện này Hoa Nhi mới phát hiện ra một sự thật đó là Tiểu Tuyết mới chính là con gái của Tề đại soái...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước