Phim truyện nước ngoài chiếu Tết trên VTV

VTV.vn-Thứ năm, ngày 11/02/2010 00:00 GMT+7

Những bộ phim nước ngoài đã rất nổi tiếng và được đông đảo khán giả yêu mến sẽ được VTV chuyển tới quí vị khán giả trong dịp Tết Canh Dần 2010 này.

Chuyện tình Hyang Dang (phim Hàn Quốc) - 17h00 ngày mồng 1 và mồng 2 Tết - trên VTV1

 
 
 
Phim được chuyển thể từ một câu chuyện tình nổi tiếng trong lịch sử của Hàn Quốc: chuyện tình giữa chàng công tử Mong Ryong và cô hầu Hyang Dang. Các nhà làm phim đã xây dựng câu chuyện tình này đầy lãng mạn nhưng cũng rất triết lý, sâu sắc mà không kém phần hài hước.
 
Diễn viên: Choi Si Won (thành viên nhóm nhạc Super Junior), Seo Ji Hye...
 
 
Chú chuột Stuart 3 (phim Mỹ) - 17h00 Mồng 3 Tết trên VTV1
 
 
 
 
Serie phim về chú chuột thông minh mang tên Stuart không chỉ hấp dẫn với các em nhỏ mà còn cuốn hút cả những người lớn tuổi. Chuyến phiêu lưu có thể là "nho nhỏ" nhưng sẽ mang lại nhiều điều lớn lao trong suy nghĩ của mỗi người - đó là thông điệp từ Chú chuột Stuart 3.
 
Phiêu lưu và đầy hài hước, bộ phim được coi là phần 3 về chú chuột Stuart sẽ mang lại cho quí vị nhiều phút giây thư giãn dịp Tết này.
 
 
Phút giây ở New York (3h00 ngày Mồng 1 Tết trên VTV3)
 
 
 
Sau chương trình đặc biệt đón giao thừa, quý khán giả hãy nán lại trước màn ảnh nhỏ trên VTV3 để theo dõi câu chuỵên vui nhộn của 2 cô gái trẻ trên hành trình đến với New York. Không phải là phim mới nhưng Phút giây ở New York là bộ phim luôn được chờ đón để xem lại.
 
Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của cặp sinh đôi vàng của Hollywood: Mary - Kate Olsen và Asley Olsen.
 
Lọ lem thời hiện đại (0h00 ngày mồng 2 Tết trên VTV3)
 
 

‘ Đây là bộ phim đã làm nên cơn sốt trong giới trẻ với dòng giới thiệu thú vị: Chuyện ngày xửa ngày xưa... có thể xảy ra bất cứ khi nào...

 
 
 
 
Câu chuyện về Lọ Lem thời hiện đại này có sự tham gia diễn xuất của Hilary Duff, Chad Michael Murray. Bộ phim đã từng được chiếu trong chương trình phim cuối tuần của Đài Truyền hình Việt Nam và cũng là một bộ phim vẫn luôn có nhiều điều thú vị khi xem lại.
 
 
Ông bố giữ trẻ (06h ngày 15 và 16/2)
 
 
 
 
Arnold Schwarzenegger - diễn viên nổi tiếng với những vai người hùng cơ bắp hoá thân vào vai một chàng cảnh sát làm nhiệm vụ giữ trẻ rất dễ thương và hợp đến bất ngờ. Đây là một trong những bộ phim cuối tuần ấn tượng nhất với khán giả truyền hình Việt Nam và sẽ được kênh VTV3 mang đến cho quí vị khán giả dịp Tết này.
 
 
2 phần của bộ phim Ông bố giữ trẻ phát sóng lúc 06h ngày 15 và 16/2, tức mùng 2 và mùng 3 tết âm lịch trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước