Phim Việt chiếu Tết trên VTV: Bạn cần biết

VTV.vn-Thứ tư, ngày 10/02/2010 17:10 GMT+7

Phim truyền hình Việt Nam có một năm nhiều dấu ấn và trở thành một "món ăn" được lưu tâm nhất trong lòng khán giả truyền hình Việt Nam. Xuân Canh Dần 2010 này, Đài Truyền hình Việt Nam cũng gửi tới quí vị khán giả nhiều bộ phim truyền hình mới mang màu sắc Tết.

Căn bệnh kì lạ - 9h30 ngày 30 Tết trên VTV3

Nhân vật chính của bộ phim là ông Dần (NSƯT Văn Hiệp đóng). Ông mắc một căn bệnh kì lạ là bệnh sính ngoại. Mọi thứ với ông từ ăn mặc, nghe, xem, đi lại đều phải là đồ ngoại. Căn bệnh ấy của ông ngày càng trầm trọng, khiến cả gia đình phải... bó tay.

 

Một lần đi du lịch về vùng nông thôn không có đồ ngoại, ông đã không ăn uống gì và bị đột quỵ...

 

Liệu có phương thuốc gì để chữa căn bệnh của ông? Quí vị hãy cùng đón xem bộ phim vào dịp Tết này.

 

Lẵng hoa Tết - 17h30 ngày mồng 1 Tết trên VTV3 và 9h45 ngày 5, 6 Tết trên VTV1

 

Năm hết, Tết đến, cả gia đình nhà ông Hoàng vẫn còn xích mích nhau chỉ vì một lẵng hoa không ai muốn nhận là của mình... Vậy lẵng hoa kia thuộc về ai? Câu chuyện ngày Tết sẽ được giải quyết ra sao?

 

Mời quý khán giả đón xem bộ phim "Lẵng hoa Tết" do Trung tâm sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất lúc 17h30 mùng 1 Tết trên VTV3!

 

Ôsin sành điệu - 14h00 mồng 2 Tết, trên VTV3

 

Gia đình người phụ nữ đam mê công việc cơ quan hơn việc nhà tên Thanh và người chồng tên Phong - người đàn ông thích đeo tạp dề vào bếp bỗng chốc gặp sóng gió vì sự xuất hiện của Linh - cô ôsin sành điệu. Cô ôsin sành điệu không chỉ lấy được cảm tình của 2 bố con Phong mà còn khiến Thanh phải lên cơn ghen.

 

Liệu ôsin có trở thành bà chủ? Quí vị hãy đón xem bộ phim "Ôsin sành điệu", phát sóng 14h00 mùng 2 Tết trên VTV3. Phim của đạo diễn Đỗ Gia Chung có sự tham gia của các diễn viên: Huyền Trang, Nguyệt Hằng, Mai Chi...

 

Quí cô tuổi Dần (10 tập), được phát 20h, bắt đầu từ 2 Tết trên kênh VTV3

 

Chuyện phim xoay quanh bốn cô gái tuổi Dần với hoàn cảnh và tuổi tác khác nhau, nhưng tất cả đều khát khao đi tìm một tình yêu đích thực cho mình. Bộ phim được xây dựng hài hước và hứa hẹn tạo nên nhiều tiếng cười ngày xuân.

 

Diễn viên: Quang Thắng, Tấn Bo, Mỹ Chi, Lý Hùng, Minh Thư, ca sĩ Thu Thuỷ...

 

‘ Hình ảnh phim Quí cô tuổi Dần

 

 

Xuân Cồ bịt trống - 9h30, mồng 3 Tết trên VTV3

 

Xuân Cồ và Xuân Mai là 2 nhân vật đã quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam mỗi dịp Tết. Đón Xuân Canh Dần, hai nhân vật sẽ trở lại với chủ đề sinh đẻ kế hoạch qua cách xây dựng phim hài hước mà cũng rất gần gũi, giản dị.

 

Phim có sự tham gia của diễn viên Công Lý, Trung Hiếu...

 

Thời khắc may mắn (5 tập) - 10h00 Từ 30 Tết đến mồng 4 Tết trên kênh VTV1

 

Khai thác sâu hài tình huống, bộ phim xoay quanh câu chuyện tình duyên của cô gái tuổi Dần tên Dương và anh chàng nắm "thời khắc may mắn" tên Quân . Hai nhân vật chính ban đầu cứ gặp nhau là xung khắc nhưng rồi cũng có một cái kết tốt đẹp.

 

Diễn viên: Vĩnh Xương, Kiều Thanh, NSƯT Tiến Đạt, NSƯT Quế Hằng...

 

Đón lộc vàng - 9h45 ngày mồng 5 Tết - trên VTV1

 

Bộ phim xoay quanh hành trình của một chai rượu quý trong đó có những bông hoa bằng vàng được luân chuyển làm quà biếu Tết cho các Sếp.

 

Phim do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất với sự tham gia của các diễn viên: Chí Trung, Thành Trung...

 

Môn đăng hộ đối hay Cưới ngay kẻo Tết (3 tập) - 21h ngày 16/2 trên VTV3

 

Phim chọn đề tài tình yêu, hôn nhân gia đình và được xây dựng với phong cách hài hước qua nhiều tình huống và lời thoại dí dỏm. Diễn biến phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lắt léo giữa Tốn và Đào...

 

Bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Phi Tiến Sơn và có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Hồng Vân, Thanh Hoàng, Trung Dũng, Hiếu Hiền, Lê Kiều Như...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước