Từ 11/4, đa dạng "thực đơn" phim Việt buổi tối trên VTV3

T.H-Thứ sáu, ngày 04/04/2014 00:36 GMT+7

Với mong muốn mang lại sự đa dạng trong "thực đơn" phim Việt trên sóng truyền hình Việt Nam, từ 11/4, giờ phim buổi tối trên kênh VTV3 sẽ có sự thay đổi: tăng số phim truyện truyền hình Việt phát sóng lúc 21h15.

Bắt đầu từ tháng 4 này, khung phim lúc 21h15 thay vì phát sóng 2 phim trong tuần như trước đây, sẽ có 3 bộ phim phát sóng theo vệt. Theo đó, vào thứ Hai, Ba, VTV sẽ phát phim Vừa đi vừa khóc; Thứ Tư, Năm phát phim Yêu đến tận cùng; và ngày thứ Sáu sẽ phát mới phim Bếp hát.

Để đủ thời lượng phát sóng phim Bếp hát (mỗi tập 80 phút) vào tối thứ Sáu, giờ phim nước ngoài lúc 22h20 sẽ không có nữa, như vậy, bộ phim truyền hình Hàn Quốc Giá trị đồng tiền (sẽ lên sóng từ 9/4) sẽ chỉ phát sóng 5 ngày/ 1 tuần thay vì phát đủ 6 ngày/ tuần như trước đây. Việc thay đổi này, ngoài việc mang lại nhiều sự lựa chọn cho khán giả xem truyền hình còn là việc cân đối hợp lí số lượng phim truyền hình phát sóng trên VTV.

‘ Dàn diễn viên của phim ca nhạc Bếp hát

 

 

Trong đó, Series phim ca nhạc truyền hình 13 tập - Bếp hát được quay chủ yếu trong bếp. Bếp hát là phim ca nhạc nên ngoài việc được thưởng thức tài diễn xuất của các nghệ sĩ, khán giả cũng sẽ được xem nhiều màn trình diễn ca nhạc thú vị như bếp trưởng Lam Trường đọc Rap và nhảy, quản lý nhà hàng NSƯT Thành Lộc “khoe” giọng hay cô bồi bàn Phương Thanh “đọ” tài ca hát với Trà My…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước