Boston tưởng nhớ các nạn nhân vụ đánh bom kép

Hoài Thu -Thứ ba, ngày 23/04/2013 16:40 GMT+7

Phút mặc niệm các nạn nhân vụ đánh bom kép tại Boston. (Ảnh: nbcnews.com)

 Hôm nay (23/4), hàng trăm người dân Mỹ đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các nạn nhân trong vụ đánh bom kép tại cuộc đua marathon tại Boston.

Đã tròn 1 tuần sau khi vụ đánh bom kép tại giải chạy marathon ở thành phố Boston, bang Massachusetts, Mỹ khiến 3 người chết và hơn 200 người bị thương diễn ra. Rất nhiều người đã cùng tập hợp tại gần vạch đích cuộc thi chạy marathon vào 14 giờ 50 phút (giờ địa phương) – thời điểm xảy ra vụ nổ đầu tiên để cử hành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân trong vụ nổ.

Chuông nhà thờ vang lên trên khắp thành phố Boston và các khu vực khác của bang Massachusetts để đánh dấu giờ phút trang nghiêm này.

Trong một diễn biến liên quan tới vụ đánh bom, kênh truyền hình Mỹ CNN hôm qua, 22/4, cho biết nghi can số hai bị bắt trong vụ đánh bom khủng bố Dzhokhar Tsarnaev đã khai với các nhà điều tra rằng anh trai của hắn, Tamerlan Tsarnaev là người đứng đầu trong các vụ tấn công và không có tổ chức khủng bố quốc tế nào đứng sau lưng họ.

Tamerlan Tsarnaev, nghi can số 1 trong vụ đánh bom, đã chết sau khi đấu súng với cảnh sát vào rạng sáng ngày 19/4 tại thị trấn Watertown, gần Boston.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước