Có hai người đi trên máy bay Malaysia mất tích sử dụng hộ chiếu đánh cắp

Hữu Hưng-Chủ nhật, ngày 09/03/2014 16:24 GMT+7

Trong khi tung tích của máy bay vẫn chưa được xác định thì việc nóng lên lúc này là có hai hành khách đã sử dụng hộ chiếu đánh cắp để đi trên chuyến bay.

Phát biểu tại cuộc họp báo diễn ra sáng nay (9/3), đại diện Cục Hàng không dân dụng Malaysia cho biết, công tác tìm kiếm đã diễn ra suốt cả đêm qua và cho đến sáng nay vẫn chưa tìm thấy dấu vết nào của máy bay.

Đại diện hàng không Malaysia cũng cho biết, đang làm mọi việc để hỗ trợ cho gia đình của các hành khách trên chuyến bay kể cả việc hỗ trợ tài chính. Hàng không Malaysia cũng sẽ thiết lập trung tâm chỉ huy tại Kuta Baru (Malaysia) hay TP.HCM của Việt Nam ngay sau khi xác định được vị trí của máy bay và lo các công việc chuẩn bị cần thiết khác.

Trong khi tung tích của máy bay vẫn chưa được xác định thì việc nóng lên lúc này là có 2 hành khách đã sử dụng hộ chiếu đánh cắp để đi trên chuyến bay này.

Hai hộ chiếu bị đắp cắp một thuộc về một người Áo 30 tuổi và một người Ý 37 tuổi. Chủ nhân đích thực của những hộ chiếu này đều được xác định là an toàn và khỏe mạnh.

Vấn đề đặt ra là: Ai là những người dùng hộ chiếu đánh cắp để đi máy bay? Và liệu họ có liên quan gì tới vụ mất tích máy bay hay không?

Thông tin điều tra ban đầu cho thấy, hai người này đã không mua vé máy bay trực tiếp với hãng hàng không Malaysia mà mua của hãng hàng không Nam Trung Hoa - hãng cùng chia sẻ đường bay Kuala Lumpur đến Bắc Kinh với hàng không Malaysia.

Quý vị và các bạn có thể theo dõi nội dung chi tiết qua VIDEO dưới đây

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước