Đau đớn và tuyệt vọng, gia đình các thân nhân mất tích tức giận về việc cứu hộ

PV (Theo CNN & BBC)-Chủ nhật, ngày 20/04/2014 12:51 GMT+7

Nhiều người có thân nhân mất tích trên tàu Sewol đã ngất đi vì quá đau đớn và tuyệt vọng sau nhiều ngày chờ đợi. (Ảnh: Reuters)

Số người tử vong trong vụ chìm phà Sewol tiếp tục tăng lên con số 56. Tiếng gào khóc và la hét thảm thiết đang bao trùm không gian vào lúc này trên đảo Jindo – nơi hàng trăm người đang  chờ đợi tin tức từ những người thân mất tích.

Theo tin tức được đưa bởi CNN, số người tử vong được tìm thấy trong ngày hôm nay đã lên đến con số 20. Những thi thể được bọc vải và chuyển đi trên cáng. Nhiều tiếng la hét đau đớn đã phát ra bên ngoài những chiếc lều nhận dạng. Cũng giống như gần 5 ngày qua, không khí ở đảo Jindo lúc này vô cùng u ám, ảm đạm và đau buồn.

Trong khi đó, theo tin tức của BBC, những gia đình có thân nhân mất tích trong vụ chìm phà Sewol đang tỏ ra vô cùng tức giận. Các gia đình giận dữ về công tác cứu hộ, họ cho rằng việc cứu hộ trong những ngày qua quá chậm trễ. Họ cũng lo ngại những cơ thể có thể sẽ bị phân hủy trước khi được tìm thấy.

Sau hơn 3 ngày, những thợ lặn cuối cùng cũng đã vào được bên trong chiếc phà chìm và đã tìm thấy thêm nhiều người tử vong. Con số được thông báo cho đến lúc này là đã có 56 người thiệt mạng. Với một người thiệt mạng vừa được tìm thấy, đã giảm số người mất tích xuống 246 người.

Cũng theo BBC, cảnh sát tại đảo Jindo đã vừa ngăn cản 100 người đang cố gắng rời khỏi hòn đảo này. Những người này đang có ý định tổ chức diễu hành đến thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước