Háo hức đón năm mới ở quảng trường Thời đại

Đức Hoàng - Lê Minh - Tô Dũng (Từ Mỹ)-Thứ ba, ngày 01/01/2013 09:34 GMT+7

Quả cầu pha lê tỏa sáng tại Quảng trường Thời Đại chào đón năm mới

Một quả cầu được ghép từ gần 3 ngàn mảnh pha lê và được thắp sáng bởi hơn 30 ngàn bóng đèn led đã được dựng lên đón năm mới 2013 tại Quảng trường Thời Đại (Mỹ).

Đã từ hơn 100 năm nay, Quảng trường Thời đại luôn là địa điểm chào đón năm mới thu hút sự tham gia của hàng triệu du khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

Năm nay, theo ghi nhận của phóng viên thường trú THVN tại Mỹ, không khí đón năm mới vẫn vô cùng nhộn nhịp và háo hức bất chấp giá lạnh và những khó khăn về kinh tế.

Tại các điểm chặn, cảnh sát làm việc liên tục để kiểm tra chặt chẽ người vào khu vực quy định dành cho người xem. Có hơn 1 triệu người tham gia chứng kiến lễ đón năm mới nhưng chỗ đứng để quan sát được quả cầu pha lê chỉ đáp ứng được 1/5.

Mặc dù sẽ phải đứng rất lâu nhưng không khí lúc này đã bắt đầu náo nhiệt. Có lẽ họ phải tự hâm nóng mình trước cái lạnh của New York.

Du khách đến từ California đã chia sẻ cảm giác đón tết tại New York: "Tôi đến từ San Francisco, California. Tôi bay đến đây từ 7h sáng nay và đã đứng xếp hàng ở đây từ 11h trưa cùng với cháu gái của tôi. Đây là lần đầu tiên tôi đến đây".

Du khách đến từ Philadelphia: "Tôi cảm thấy rất tốt. Tôi không thấy lạnh và tôi đã dùng bữa trưa bằng đồ ăn của Mc Donal".

Nhiều người sẽ phải nhịn bữa tối vì họ không thể bỏ vị trí mà mình đang có. Nhiều người tranh thủ ngủ. Một lực lượng đông đảo cảnh sát được huy động để bảo vệ an ninh cho buổi lễ.

Theo dự kiến, chương trình ca nhạc sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng trong đó có ca sỹ Taylor Swift và một vị giám khảo của chương trình Voice of America, chương trình truyền hình đang ăn khách tại Mỹ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước