Khai mạc Hội nghị Phát thanh truyền hình châu Á - Thái Bình Dương

Thạch Thông-Thứ năm, ngày 14/08/2014 11:19 GMT+7

Các đại biểu tham dự Hội nghị (Ảnh: VOV)

Ngày 13/8, Hội nghị Thường niên lần thứ 40 và Đại hội đồng lần thứ 13 của Viện Phát triển Phát thanh - Truyền hình châu Á - Thái Bình Dương (AIBD) đã khai mạc tại thủ đô Phnom Penh, Campuchia.

Trong bài phát biểu khai mạc, Phó Thủ tướng Campuchia Sok An đánh giá, hội nghị có ý nghĩa quan trọng trong việc củng cố tinh thần đoàn kết, hữu nghị và hợp tác giữa những người làm phát thanh, truyền hình trong khu vực.

Hội nghị sẽ góp phần nâng cao chất lượng báo chí phát thanh, truyền hình tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, tuân thủ chặt chẽ các giá trị khách quan, trung thực và nhanh chóng của nghề báo. Phó Thủ tướng Campuchia cho rằng, phát thanh, truyền hình kỹ thuật số là bước đột phá về công nghệ sẽ trở nên phổ biến trong tương lai rất gần.

Viện Phát triển Phát thanh – Truyền hình châu Á - Thái Bình Dương được thành lập năm 1977 với sứ mệnh tăng cường đối thoại khu vực và hợp tác báo chí phát thanh truyền hình. Hội nghị thường niên là hoạt động quan trọng của AIBD.

Hội nghị có sự tham gia của tất cả các thành viên chính thức, thành viên liên kết, các đối tác, các tổ chức phát thanh truyền hình có danh tiếng trên thế giới. Đây là dịp để các thành viên tổng kết các hoạt động và các dự án đào tạo của AIBD trong năm, đồng thời thảo luận những kế hoạch phát triển trong tương lai của tổ chức này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước