Kỷ niệm Quốc khánh Nhật Bản và 80 năm Ngày sinh Nhật Hoàng

Hà Phương-Thứ tư, ngày 11/12/2013 08:54 GMT+7

 Tối 10/12, tại Hà Nội, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đã tổ chức chiêu đãi trọng thể kỷ niệm Ngày sinh Nhật Hoàng lần thứ 80 và Quốc khánh Nhật Bản (23/12/1933-23/12/2013).

Thay mặt Chính phủ và nhân dân Việt Nam, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng tới Nhật Hoàng, các thành viên Hoàng gia, Chính phủ và nhân dân Nhật Bản.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, quan hệ hợp tác hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ; trong những năm qua, sự hợp tác giúp đỡ tích cực của Nhật Bản đã góp phần quan trọng trong sự phát triển của Việt Nam. Phó Thủ tướng tin tưởng trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục quan hệ hợp tác chặt chẽ, tích cực triển khai các hoạt động đã đạt được, đồng thời tăng cường quan hệ hợp tác một các toàn diện phù hợp với lợi ích và nguyện vọng của nhân dân hai nước, đóng góp cho hòa bình, ổn định của khu vực và trên thế giới.

Bày tỏ sự cảm ơn đối với Chính phủ và nhân dân Việt Nam về những tình cảm tốt đẹp dành cho Nhật Bản, ông Hiroshi Fukada, Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam khẳng định, mối quan hệ truyền thống sâu đậm của nhân dân hai nước Việt - Nhật ngày càng được củng cố và phát triển toàn diện trên mọi lĩnh vực.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước