LHP Cannes náo loạn vì vụ nổ súng

Diệp Chi (theo reuters)-Thứ bảy, ngày 18/05/2013 17:27 GMT+7

 Sau vụ trộm trang sức trị giá hơn 1 triệu USD cách đây hai ngày, LHP Cannes tiếp tục bị náo loạn khi một người đàn ông bất ngờ nổ súng trong buổi ghi hình phỏng vấn hai nam diễn viên vào ngày hôm qua (17/5).

‘ Lực lượng an ninh trấn áp kẻ gây rối

Khi đài truyền hình Pháp Canal + đang thực hiện cuộc phỏng vấn nam diễn viên người Áo từng giành giải Oscar Christoph Waltz và nam diễn viên người Pháp Daniel Auteuil cho bản tin buổi tối tại bãi biển ở Cannes trước sự chứng kiến của đám đông khán giả, một người đàn ông bất thình lình nổ hai phát sung khiến đám đông hỗn loạn và hai nam diễn viên phải tháo chạy để tìm chỗ ẩn nấp.

Arthur Laiguesse, một nhân chứng tại đó kể lại: “Mọi người hoảng loạn. Lực lượng an ninh lập tức nhảy qua rào chắn, trấn áp kẻ khả nghi. Cảnh sát kêu gọi nhanh chóng rời khỏi hiện trường vì trong tay hắn có cả dao và lựu đạn”.

Ngay sau khi tên gây rối bị bắt, nhà tổ chức lại trấn an toàn bộ người xem và quay trở lại thực hiện chương trình.

Một nguồn tin từ phía cảnh sát cho biết, người đàn ông này có thể bị mắc bệnh liên quan đến thần kinh.

Như vậy, sau vụ mất cắp trang sức trị giá 1,4 triệu USD tại khách sạn Suite Novotel vào tối hôm thứ 5, đây là vụ mất trị an nghiêm trọng thứ hai xảy ra tại LHP Cannes 2013.

Hãng trang sức Chopard, đơn vị tài trợ bị mất số trang sức cũng đã lên tiếng về vụ mất cắp. Họ nói rằng cảnh sát đã phóng đại trị giá của số trang sức bị mất và đây không phải là những món đồ dành cho các diễn viên thuê để đeo trên thảm đỏ, ngoài ra họ từ chối cung cấp thêm thông tin.





TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước