Mỹ: Nổ súng phía nam Seatle, 5 người chết

VTV News (theo AP)-Thứ hai, ngày 22/04/2013 17:38 GMT+7

 Sau vụ đánh bom ở Boston, nổ nhà máy ở Texas, một vụ nổ súng đẫm máu vừa diễn ra tại thành phố Federal Way, phía Nam Seatle, khiến 5 người chết.

Hãng thông tấn AP dẫn lời phát ngôn viên cảnh sát thành phố Federal Way, Cathy Schrock cho biết cảnh sát đã nhận được một cuộc điện thoại khẩn cấp về một vụ nổ súng tại thành phố vào lúc 9h30 tối Chủ nhật (giờ địa phương). Khi cảnh sát tới, một cảnh tượng hỗn loạn đã diễn ra và súng vẫn nổ.

“Khi cảnh sát tới, súng vẫn nổ và đạn vẫn bay”, bà Cathy Schrock cho biết. Đại diện cơ quan cảnh sát cũng cho biết thêm, họ tìm thấy hai người đàn ông bị thương ở bãi đỗ xe. Một trong hai người đã cố với để lấy khẩu súng khi cảnh sát tới gần.

‘ Cảnh sát ở hiện trường vụ nổ súng (Ảnh: AP)

Sau khi các nhân viên cảnh sát nổ súng, một trong hai người đàn ông đã tử vong nhưng không rõ liệu có phải do trúng đạn của cảnh sát hay không.

Người đàn ông thứ ba đã được cảnh sát tìm thấy ở bãi đỗ xe nhưng đã chết.

Sau khi tìm kiếm toàn bộ khu nhà ở, cảnh sát đã tìm thấy thi thể người đàn ông thứ tư ở một căn hộ và một người phụ nữ khác đã bị chết trong một căn hộ khác. Bà Cathy Schrock cho biết, cảnh sát đang cố gắng tìm hiểu liệu có phải người phụ nữ đã bị chết do vô tình trúng đạn hay không.

Đại diện của cơ quan cảnh sát thành phố Federal Way cho biết thêm, cuộc điều tra vẫn tiếp tục. nhưng hiện vẫn chưa có thông tin thêm về vụ nổ súng đẫm máu này.

Sau khi tiến hành khám xét và điều tra một cách kỹ lưỡng hiện trường, cơ quan cảnh sát tin rằng, không có nhiều thương vong hơn so với số người chết và bị thương đã công bố. Bên cạnh đó, cũng không “mối nguy hiểm nào khẩn cấp” với cộng đồng.

Hiện, danh tính của 5 người chết chưa được tiết lộ.

Federal Way là thành phố cách 20 dặm về phía Nam Seatle.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước