New Zealand hy vọng sớm lấy lại lòng tin của người tiêu dùng

Ngọc Anh-Thứ bảy, ngày 10/08/2013 08:24 GMT+7

Hôm 9/8, Thủ tướng New Zealand bày tỏ hy vọng, người tiêu dùng sẽ sớm lấy lại lòng tin vào các sản phẩm sữa của nước này.

Trong lúc vụ scandal sữa Fonterra nhiễm khuẩn vẫn đang gây hoang mang dư luận thế giới, Thủ tướng New Zealand John Key hôm 9/8 bày tỏ hy vọng, người tiêu dùng sẽ sớm lấy lại lòng tin vào các sản phẩm sữa của nước này.

‘ Thủ tướng New Zealand John Key hy vọng người tiêu dùng sẽ sớm lấy lại lòng tin vào các sản phẩm sữa của nước này. (Ảnh: AP)

Trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Trung ương CCTV của Trung Quốc, Thủ tướng New Zealand cho biết, Chính phủ nước này sẽ điều tra tìm ra nguyên nhân của việc sữa bị nhiễm khuẩn và sẽ có những người phải chịu trách nhiệm.

Bằng thái độ nghiêm túc này, Chính phủ New Zealand hy vọng sẽ trấn an người dân trong nước cũng như người tiêu dùng quốc tế rằng, mối lo ngại của họ cũng sẽ được xem xét và xử lý nghiêm túc.

Ông John Key cũng cho biết, Chính phủ New Zealand và hãng Fonterra nói riêng sẽ có những bước đi thỏa đáng để gửi thông điệp tích cực tới các thị trường trên thế giới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước