Nổ súng tại căn cứ quân sự ở Texas, 4 người thiệt mạng

Thời sự VTV-Thứ năm, ngày 03/04/2014 14:59 GMT+7

Cổng vào căn cứ quân sự Fort Hood ở Texas. (Ảnh: Reuters)

Một vụ xả súng đã xảy ra tại căn cứ quân sự Fort Hood tại bang Texas, Mỹ khiến ít nhất 4 người thiệt mạng, bao gồm cả thủ phạm và 16 người khác bị thương.

Tất cả nhân viên của căn cứ quân sự này đã được lệnh tìm chỗ trú ẩn trong lúc xảy ra vụ nổ súng này.

Thông báo trên trang mạng xã hội Twitter của căn cứ nêu rõ, mọi nhân viên trong căn cứ được yêu cầu ẩn nấp tại chỗ. Kênh truyền hình địa phương dẫn lời một nhân chứng, mô tả thủ phạm là một người da trắng, 34 tuổi, là binh sỹ thuộc căn cứ này. Y đã sử dụng một khẩu súng lục 45.

Theo nhân chứng, tay súng được cho là đang có mặt trong một trạm y tế của căn cứ. Tuy nhiên, tin của kênh truyền hình CNN cho biết có thể có 2 tay súng và 1 tay súng đã thiệt mạng.

Phát biểu trước báo giới khi đang ở Chicago, Tổng thống Barack Obama cho biết, ông “rất đau buồn” khi lại xảy ra một vụ nổ súng khác tại căn cứ quân sự Fort Hood, nơi một sĩ quan lục quân đã giết chết 13 người trong một vụ xả súng hồi năm 2009. Ông Obama cho biết, giới chức Mỹ đang nỗ lực điều tra xem thực chất điều gì đã xảy ra và rằng họ đang làm mọi điều có thể để mọi người được an toàn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước