Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Đại sứ Nhật Bản

Thu Huyền-Thứ hai, ngày 23/09/2013 21:59 GMT+7

Chiều nay (23/9) Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Đại sứ Nhật Bản Tanizaki Yasuaki tới chào từ biệt, nhân kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.

Đánh giá cao những đóng góp tích cực của Đại sứ Tanizaki Yasuaki trong thúc đẩy quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa Việt Nam và Nhật Bản thời gian qua, Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, trong nhiệm kỳ công tác của ngài đại sứ, mối quan hệ đối tác chiến lược giữa hai nước đã tiếp tục có bước phát triển quan trọng.

‘ Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Đại sứ Nhật Bản Tanizaki Yasuaki. (Ảnh: Cổng TT-ĐT Chính phủ)

Phó thủ tướng cũng khẳng định Việt Nam cam kết quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn vốn ODA của Nhật Bản để phục vụ cho các mục tiêu phát triển; đề nghị hai bên hợp tác chặt chẽ với nhau trong đàm phán Hiệp định TPP, cũng như đưa hoạt động hợp tác trên các lĩnh vực giữa hai nước đi vào sâu rộng và hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Đại sứ Tanizaki cảm ơn Chính phủ Việt Nam đã tạo điều kiện thuận lợi để Đại sứ hoàn thành nhiệm vụ công tác của mình trong nhiệm kỳ 3 năm qua tại Việt Nam. Đại sứ khẳng định sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực vun đắp cho mối quan hệ hợp tác hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Nhật Bản.




Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước