PTT Hoàng Trung Hải tiếp Thứ trưởng Bộ Chiến lược và Tài chính Hàn Quốc

Hà Phương-Chủ nhật, ngày 08/06/2014 21:49 GMT+7

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải tiếp Thứ trưởng Bộ Chiến lược và Tài chính Hàn Quốc Choo Kuyn Hoo. (Ảnh: TTXVN)

Chiều nay (8/6), tại buổi tiếp Thứ trưởng Bộ Chiến lược và Tài chính Hàn Quốc Choo Kuyn Hoo sang Việt Nam tham dự lễ khánh thành cầu Vĩnh Thịnh, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải cảm ơn Chính phủ Hàn Quốc đã có những chính sách hỗ trợ ODA cho Việt Nam.

Nhấn mạnh Hàn Quốc là nước có nguồn vốn ODA lớn thứ hai vào Việt Nam được đầu tư vào các công trình y tế, xã hội và có những tác dụng, hiệu quả lớn, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải nhấn mạnh mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Hàn Quốc đang phát triển rất tích cực trên nhiều lĩnh vực như: công nghệ thông tin, giáo dục, văn hóa, du lịch và lao động, cũng như hợp tác an ninh quốc phòng.

Phó Thủ tướng khẳng định Chính phủ Việt Nam cam kết ủng hộ các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư vào Việt Nam, coi sự thành công của các doanh nghiệp Hàn Quốc là thành công của Việt Nam.

Thứ trưởng Choo Kuyn Hoo cho biết, cầu Vĩnh Thịnh là một trong những dự án nhận được sự hỗ trợ lớn nhất từ phía Hàn Quốc và mong muốn trong thời gian tới mối quan hệ hợp tác của Việt Nam và Hàn Quốc sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa, nhằm tăng cường hiểu biết và tin cậy, tương xứng với quan hệ đối tác chiến lược đã được hai nước thiết lập.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước