PV Duy Nghĩa: Crimea yên ổn trước "giờ G"

VTV-Chủ nhật, ngày 16/03/2014 12:07 GMT+7

Những hình ảnh tại Crimea - nơi diễn ra cuộc trưng cầu dân ý trong vài giờ nữa - vừa được PV Duy Nghĩa chuyển về trong chương trình Toàn cảnh thế giới cho thấy tình hình ở đây hoàn toàn yên ổn.

Hôm nay (16/3) là một ngày có ý nghĩa quan trọng không chỉ đối với người dân của nước cộng hòa tự trị Crimea mà còn có một ý nghĩa không nhỏ trong việc xác định mối quan hệ giữa Nga với phương Tây. Chỉ còn vài giờ nữa, người dân Crimea sẽ đưa ra lựa chọn để quyết định cho tương lai của chính mình - ở lại với Ukraine hay sáp nhập với Liên bang Nga.

Trong cuộc trao đổi nhanh với BTV Úy Thương tại phần mở đầu chương trình Toàn cảnh thế giới, PV Duy Nghĩa cho biết: "Chỉ gần 4 tiếng đồng hồ nữa là bắt đầu cuộc trưng cầu dân ý quyết định số phận của bán đảo Crimea này. Tình hình ở đây hoàn toàn yên ổn, an ninh được thắt chặt với sự tuần tra liên tục của cảnh sát kết hợp với dân quân tự vệ. Tại các địa điểm nhạy cảm được tăng cường thêm xe thiết giáp và binh lính có vũ trang. Cho đến giờ có thể khẳng định mọi mưu toan phá hoại đã không thực hiện được".

"Báo chí Crimea hôm qua (15/3) cũng đã đăng kết quả cuộc thăm dò dư luận. Theo đó, có đến 90% người dân bán đảo đã đồng ý sáp nhập vào Liên bang Nga" - PV Duy Nghĩa nói thêm.

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi chi tiết qua video sau đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước