Thái Lan: Tìm thấy vũ khí gần vụ nổ ở Bangkok

Thanh Thủy-Thứ sáu, ngày 17/01/2014 23:18 GMT+7

Trong khi điều tra về vụ nổ làm 36 người bị thương ở Bangkok ngày 17/1, Cảnh sát Thái Lan đã tìm thấy nhiều loại vũ khí trong một tòa nhà gần vụ nổ.

Nhiều loại vũ khí được tìm thấy trong tòa nhà gần vụ nổ trong đó có súng trường M16, dao, 5 chiếc radio. Cảnh sát cho rằng, thiết bị nổ đã được ném vào đoàn người biểu tình gần trường Đại học Chulalongcon ở trung tâm thành phố Bangkok.

‘ Thủ tướng tạm quyền Yingluck Shinawatra (giữa) trong cuộc họp về bầu cử hôm 15/1. Ảnh: Reuters

Người phát ngôn phong trào biểu tình cho biết, bom phát nổ chỉ cách thủ lĩnh biểu tình Suthep khoảng 30m. Ông Suthep không hề hấn gì, nhưng 36 người khác đã bị thương trong đó có 1 người bị thương nặng. Hiện chưa có ai đứng ra nhận trách nhiệm về vụ nổ này và chưa biết thiết bị nổ là loại gì. Bất chấp vụ nổ, những người biểu tình vẫn diễu hành qua nơi in phiếu bầu cử và yêu cầu các nhân viên ở đây phải rời văn phòng.

Kể từ đầu tuần qua, những người biểu tình đã phong tỏa các nút giao thông khiến nhiều Bộ và văn phòng phải đóng cửa. Những cuộc biểu tình này nhằm mục đích phá hoại cuộc bầu cử vào ngày 2/2 do Thủ tướng Yingluck đưa ra nhằm xoa dịu cuộc khủng hoảng hiện nay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước