Thủ đô Washington ngập chìm trong băng giá

Ngọc Anh-Thứ bảy, ngày 15/02/2014 11:36 GMT+7

Trận bão tuyết biến khu vực Thủ đô Washington ngập chìm trong băng giá. (Ảnh: VTV Online)

Sau hai ngày hoành hành các bang vùng Đông Nam nước Mỹ, trận bão tuyết tiếp tục tấn công lên các bang vùng Đông Bắc, biến khu vực Thủ đô Washington ngập chìm trong băng giá.

Với lượng tuyết lên tới 50-60cm trút xuống khiến hầu hết các hoạt động ở Thủ đô Washington và hai bang lân cận là Virginia và Maryland đã bị tê liệt. Các công sở Chính phủ liên bang và địa phương, các trường học, trung tâm buôn bán, nhà hàng, sân bay, viện bảo tàng và trung tâm giải trí đều phải đóng cửa.

Chính quyền Thủ đô Washington đã phải tạm ngừng hoạt động của 250 tuyến xe buýt để đối phó với trận bão tuyết lớn thứ hai trong 4 năm qua.

Kể từ khi đổ vào các bang miền Đông, bão tuyết đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 18 người và làm hàng triệu người phải sống trong cảnh mất điện. Bão tuyết cũng đã làm ảnh hưởng đến hàng chục nghìn hành khách đi máy bay, khi có ít nhất 6.500 chuyến bay nội địa bị hủy bỏ và hơn 1.230 chuyến bay bị chậm lại.

Cơ quan dịch vụ thời tiết quốc gia thông báo trận bão tuyết vẫn đang tiếp tục tràn lên các bang phía Đông Bắc trong ngày tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước