Thuyền trưởng tàu chìm Sewol không biết nói gì ngoài lời xin lỗi

CN (Theo CNN)-Thứ năm, ngày 17/04/2014 14:00 GMT+7

Phụ huynh học sinh trường trung học Danwon tổ chức một buổi cầu nguyện cho con (Ảnh: AP)

"Tôi xin lỗi" là câu nói duy nhất của thuyền trưởng chiếc tàu Sewol chìm ngoài khơi Hàn Quốc - Lee Joon Suk - nói với người nhà hành khách.

Đã hơn 1 ngày trôi qua kể từ khi chiếc tàu Sewol của Hàn Quốc chở theo 475 hành khách gặp nạn ngoài khơi Hàn Quốc khi đang trên hành trình đến đảo Jeju. Cứ mỗi phút trôi đi, hy vọng sống sót của các hành khách trên chuyến tàu Sewol lại giảm dần. Nhưng với người thân của gần 300 hành khách đang mất tích, họ chưa hề từ bỏ hy vọng.

Đến thời điểm hiện tại, các nhà chức trách Hàn Quốc công bố đã có 9 người thiệt mạng và con số người được cứu vẫn dừng lại ở 179. Không ai biết rằng hiện những người còn mất tích đang mắc kẹt trên tàu hay đã rơi xuống dòng nước băng giá 10 độ C.

Có mặt tại trạm bảo vệ bên cầu cảng Jindo, thuyền trưởng tàu Sewol - Lee Joon Suk - không biết nói gì hơn ngoài việc gửi lời xin lỗi tới thân nhân của các hành khách. "Tôi xin lỗi! Lúc này tôi không biết nói gì hơn!" - CNN dẫn lời thuyền trưởng Lee Joon Suk.

Hiện, Tổng thống Hàn Quốc - Park Geun-hye - đang kêu gọi lực lượng cứu hộ khẩn trương, làm hết khả năng có thể để tìm ra tung tích những hành khách còn mất tích. "Một khi còn khả năng sống sót, chúng ta không nên lãng phí thời gian!" - Tổng thống nói.

Lực lượng cứu hộ hy vọng một số hành khách mất tích có thể còn sống nếu trên tàu vẫn còn đủ không khí.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước