TP Sochi náo nhiệt cùng Olympic 2014

VTV-Thứ ba, ngày 11/02/2014 11:58 GMT+7

Thành phố Sochi trong những ngày này luôn rực rỡ cờ hoa và tràn đầy niềm vui. Cuộc sống thường ngày nơi đây được tô điểm thêm không khí lễ hội mà Thế vận hội mùa đông lần thứ 22 mang đến.

Du khách từ mọi miền nước Nga, từ nhiều quốc gia trên thế giới hội tụ về đây không chỉ để tham dự Olympic mà còn để chiêm ngưỡng những vẻ đẹp rất đặc trưng của một thành phố nghỉ dưỡng ở miền Nam nước Nga.

‘ Khung cảnh TP Sochi trong những ngày diễn ra Thế vận hội mùa đông lần thứ 22

Đối với người dân Sochi, sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh được tổ chức tại thành phố quê hương họ là niềm vinh dự và tự hào lớn lao. “Chúng tôi rất phấn khởi vì Thế vận hội được tổ chức tại Sochi bởi Sochi là một trong những thành phố đẹp nhất thế giới. Chúng tôi vui mừng vì thành phố được nhiều người biết đến. Mong rằng sẽ có nhiều hơn nữa du khách đến từ khắp mọi nơi” – một người dân Sochi bày tỏ.

Cô Amina – du khách của Sochi chia sẻ: “Đây là điều tuyệt vời nhất mà tôi được gặp trong cuộc đời mình. Có cảm tưởng như tôi đang ở trong truyện cổ tích. Tôi cảm nhận được tinh thần Olympic ở đây. Tôi rất vui vì đã quyết định đến đây”.

‘ Người dân Nga và du khách quốc tế tấp nập đổ về TP Sochi

Trên nét mặt của mỗi người dân, du khách Sochi dường như không biểu hiện gì nỗi lo âu mất an ninh hoặc đe dọa khủng bố như một số phương tiện truyền thông phương Tây cảnh báo bởi trên thực tế không có điều đó hoặc họ tin tưởng cuộc sống của họ được đảm bảo nhờ vào những nỗ lực của các cơ quan an ninh, cảnh sát, quân đội và cả dân phòng đang ngày đêm tuần tra, ngăn chặn bất cứ hành vi gây rối nào.

Mời các bạn cùng đến với không khí náo nhiệt tại TP Sochi được PV VTV ghi lại trong phóng sự sau:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước