VIDEO: Những người không trở về sau chuyến bay định mệnh MH370

PV-Thứ ba, ngày 25/03/2014 05:00 GMT+7

Hơn 2 tuần tìm kiếm, cuối cùng, MH370 đã được xác định rơi ở phía Nam Ấn Độ Dương, toàn bộ hành khách và thành viên phi hành đoàn không còn ai sống sót.

239 con người, bao gồm 12 thành viên phi hành đoàn và 2 bé sơ sinh có mặt trên chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia cất cánh vào tối thứ 7 (8/3) tại sân bay Kuala Lumpur đến thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc).

Họ là những con người đã có chung số phận trên chuyến bay định mệnh ấy bởi giờ đây không còn cơ hội trở về với người thân, gia đình. Chúng ta hãy cùng điểm lại danh tính của những hành khách và các thành viên tổ bay xấu số này.

Đó là Philip Wood, 51 tuổi - nhân viên quản lý kỹ thuật của IMB và là người cha của 2 đứa con; Ibrahim, 33 tuổi lên chuyến bay này để bắt đầu một công việc mới; những sinh viên người Pháp, một cặp đôi đang yêu Zhao Yan và Hadrien Wattrelos - họ đi du lịch cùng nhau và sẽ trở về nhà sau chuyến du lịch Malaysia cùng mẹ và em gái; Paul Weeks đến từ New Zeland lên chuyến bay này đến Mông Cổ làm việc trong ngành khai thác mỏ. Anh đã để lại nhẫn cưới và đồng hồ lại cho vợ đề phòng bất trắc có thể xảy ra.

‘ Philip Wood là một trong số hành khách có mặt trên chuyến bay từ Kuala Lumpur về Bắc Kinh

Trên chuyến bay định mệnh MH370 còn có cặp vợ chồng Muktesh Mukherjee - Xiaomo Bai. Họ đã gửi lại 2 đứa con nhỏ cho gia đình để lên đường đi nghỉ cùng nhau. “Họ để bà ngoại đưa 2 con trai quay lại Bắc kinh. Anh ấy rất yêu vợ. Là cha mẹ, không gì quan trọng đối với họ hơn những đứa con” - ông Matthew McConkey - một người bạn của họ chia sẻ.

Video dưới đây sẽ cho các bạn thấy gương mặt của những con người đã không bao giờ được trở về nhà sau chuyến bay định mệnh MH370:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước