Việt Nam coi trọng quan hệ hữu nghị với Campuchia

Thu Trà -Thứ năm, ngày 26/12/2013 17:31 GMT+7

Tại buổi tiếp Thủ tướng Hunsen, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đánh giá cao việc Thủ tướng Hunsen đã chọn Việt Nam là nước đầu tiên đến thăm chính thức sau khi được tái bổ nhiệm là Thủ tướng.

Chủ tịch Quốc hội tin tưởng dưới sự trị vì anh minh của Quốc vương, sự lãnh đạo của Quốc hội và Chính phủ mới, nhân dân Campuchia anh em sẽ tiếp tục dành được nhiều thành tựu to lớn, toàn diện hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng đất nước.

Chủ tịch Quốc hội khẳng đinh: Quốc hội Việt Nam luôn coi trọng và ủng hộ việc tăng cường quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác chặt chẽ với Quốc hội, Thượng viện Campuchia thúc đẩy việc mở rộng và nâng cao hiệu quả hợp tác giữa Chính phủ và nhân dân hai nước, cũng như hợp tác giữa hai Quốc hội tại các diễn đàn liên nghị viện khu vực và quốc tế.

Thủ tướng Husen khẳng định, quan hệ giữa hai nước đã có những bước phát triển tích cực trên nhiều lĩnh vực. Thủ tướng cũng cảm ơn Việt Nam đã hỗ trợ nhân dân Campuchia 1.000 tấn gạo trong trận lũ lịch sử vừa qua, bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quốc hội Việt Nam đặc biệt trong việc giám sát những thỏa thuận giữa hai Chính phủ nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác trên các lĩnh vực giữa hai nước ngày càng phát triển trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước