Năm 2014, Huawei bán được 138 triệu thiết bị

P.V-Thứ tư, ngày 28/01/2015 10:14 GMT+7

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei cho biết, số lượng sản phẩm bán ra của nhóm đã tăng 7,8%, đạt tổng mức tiêu thụ 138 triệu thiết bị trong năm 2014, trong đó có 75 triệu smartphone.

Một trong những kết quả đáng chú ý nhất trong năm 2014 của Huawei Consumer BG là số lượng các smartphone trung và cao cấp được bán ra đã tăng 18%. Huawei P7 - một trong những sản phẩm tiên phong của hãng - đã đạt số lượng tiêu thụ 4 triệu máy trên toàn cầu chỉ trong 6 tháng sau lễ công bố tại Paris vào tháng 5/2014, trong khi Huawei Mate7 đã được giới doanh nhân chào đón nhiệt tình tại tất cả các thị trường và đã tiêu thụ được trên 2 triệu máy chỉ trong 3 tháng kể từ khi sản phẩm được công bố vào tháng 9 năm ngoái.

Hãng cũng đạt mức tăng trưởng doanh số mạnh mẽ từ các kênh phân phối mở (bao gồm cả kênh phân phối thương mại điện tử), khi chiếm tới 41% tổng doanh thu. Tính đến cuối năm 2014, Huawei Consumer BG đã mở 630 cửa hàng mang thương hiệu Huawei. Chính những cửa hàng này đã góp phần làm tăng thêm trải nghiệm mua sắm online và offline cho người tiêu dùng.

Ông Richard Yu - Tổng Giám đốc Huawei Consumer BG khẳng định: “Trong thời gian tới, Huawei Consumer BG sẽ tiếp tục duy trì đà tăng trưởng đã được tạo ra trong năm 2014 và tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu của Huawei trong thị trường smartphone trung và cao cấp với mục tiêu bán ra 100 triệu đơn vị sản phẩm trong năm 2015”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước