Uber bổ sung nút SOS trên ứng dụng tại Ấn Độ

Phi Long-Thứ bảy, ngày 14/02/2015 22:02 GMT+7

Uber bổ sung tính năng báo động khẩn cấp dành cho người dùng tại Ấn Độ

Dịch vụ Uber đã thêm nút báo động khẩn cấp cho người dùng ở Ấn Độ sau vụ tài xế cưỡng hiếp hành khách.

Hai tháng sau vụ tài xế sử dụng dịch vụ Uber cưỡng hiếp nữ hành khách ở New Delhi, dịch vụ này liên tục gặp trở ngại tại Ấn Độ. Mới đây, Uber đã cập nhật nút SOS giúp người dùng báo động khẩn cấp khi sử dụng dịch vụ “taxi không biển hiệu” này.

Nút gọi khẩn cấp cho phép tự động liên lạc với cảnh sát địa phương

Nút gọi khẩn cấp cho phép tự động liên lạc với cảnh sát địa phương

Khi nhấn vào nút SOS, ứng dụng sẽ đưa ra gợi ý thực hiện cuộc gọi khẩn cấp. Người dùng chỉ cần chọn Call và ứng dụng sẽ tự động gọi cho cảnh sát địa phương. Thông qua định vị GPS, cảnh sát sẽ dễ dàng xác định vị trí của người dùng.

Ngoài ra, ứng dụng Uber cũng đưa ra lựa chọn cho phép người dùng nhanh chóng gửi bản đồ kèm vị trí chuyến đi theo thời gian thực cho 5 số điện thoại liên lạc khẩn cấp. Phí tin nhắn sẽ do Uber chịu hoàn toàn.

Ứng dụng cho phép người dùng gửi thông tin về chuyến đi cho 5 số điện thoại liên lạc khẩn cấp

Ứng dụng cho phép người dùng gửi thông tin về chuyến đi cho 5 số điện thoại liên lạc khẩn cấp

Hiện tại, tính năng báo động khẩn cấp đã được cập nhật trên phiên bản Android của ứng dụng Uber.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Từ khóa:

dịch vụ Uber

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước