50 Cent: Justin Bieber vẫn là một đứa trẻ

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 07/06/2014 07:25 GMT+7

Justin Bieber và 50 Cent trong một sự kiện. (Ảnh: EurWeb)

50 Cent - một trong những rapper nổi tiếng của ngành công nghiệp âm nhạc Mỹ - cho rằng Justin Bieber không phải người phân biệt chủng tộc. Hành vi của nam ca sĩ đơn giản là của một người chưa trưởng thành.

Trong tuần qua, sau khi 2 clip của Justin Bieber liên tiếp được công bố, với những trò đùa được ghi lại trong clip, Justin bị buộc lội là người phân biệt chủng tộc. Việc này đã khiến nam ca sĩ người Canada đã phải 2 lần lên tiếng công khai xin lỗi về hành động của mình. Trong khi nhiều người lên tiếng chỉ trích thì rapper 50 Cent lại không có chung quan điểm. Anh cho rằng Justin không phải người phân biệt chủng tộc.

"Tôi không nghĩ cậu ấy phân biệt chủng tộc. Tôi thậm chí không nghĩ Justin biết cậu ấy là ai tại thời điểm này. Cậu ta còn rất trẻ".

"Khi bạn thấy những người trở thành ngôi sao khi còn quá trẻ, đó là khó khăn với họ" - 50 Cent nói tiếp - "Họ phải lớn lên với rất nhiều sự kỳ vọng. Tôi nghĩ Justin vẫn còn là một đứa trẻ và cậu ấy lạc lối".

Rapper 50 Cent cũng lo lắng rằng việc bị gắn mác là người phân biệt chủng tộc có thể có những ảnh hưởng bất lợi đối với Justin Bieber.

50 Cent nói với tờ The Sun: "Những điều mọi người nói có thể ảnh hưởng đến Justin. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ ổn thôi".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước