Adam Levine phản ứng với sở thích thời trang của Christina Aguilera

-Thứ sáu, ngày 26/10/2012 14:03 GMT+7

Adam và Christina trong video music Moves like Jagger (Ảnh: Buzzreactor)

Sau khi Christina Aguilera chia sẻ về sở thích thời trang táo bạo của mình thì Adam Levine - thủ lĩnh của nhóm Maroon 5- đã có ngay phản ứng với sở thích này của cô.

Adam Levine và Christina Aguilera cùng là huấn luyện viên của The Voice – một trong những chương trình truyền hình thực tế đang được yêu thích tại Mỹ. Cả hai cũng đã có sự hợp tác trong công việc khi cùng thực hiện bản hit Moves like Jagger và khá thân thiết với nhau. Mới đây, khi Aguilera chia sẻ trong show truyền hình của Chelsea Handler rằng cô không thích mặc đồ lót, cô thích cảm thấy được tự do nhất có thể bất cứ lúc nào vì nó cho cô cảm thấy đích thực con người mình thì ngay lập tức Adam Levine đã có lời bình luận về người đồng nghiệp của mình.

Trong cuộc trò chuyện mới nhất với Access Hollywood, Adam đã nói anh không tin Aguilera có thể có sở thích đấy và khác với cô, Adam thích mặc đồ lót vì nó cho anh cảm giác “mọi thứ trong vòng kiểm soát”. Đây có thể nói là một lời bình luận gây ngạc nhiên với nhiều người vì thủ lĩnh của Maroon 5 vốn nổi tiếng là người có cuộc sống thoải mái.

Ca sĩ của bản hit Moves like Jagger đùa: “Thật buồn cười bởi vì tôi thích mặc đồ lót. Tôi không đùa đâu. Bạn biết đấy, nó giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát. Giống như, tôi nghĩ thật tốt để biết mọi thứ đã được sắp xếp. Không đồ lót… Tôi không biết cái gì có thể xảy ra nữa!”.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Adam ý nhị nói thêm rằng về phụ kiện, anh không biết với phụ nữ thì mọi chuyện có đơn giản như nam giới hay không.

Cũng trong cuộc nói chuyện tương đối thoải mái này, Adam Levine cũng bày tỏ muốn được gắn bó lâu dài ở vị trí giám khảo chương trình The Voice dù những đồng nghiệp anh yêu quý là Christina Aguilera và Cee Lo Green – những người đã gắn bó với anh qua 3 mùa của chương trình- sẽ tạm rời xa trong một năm vì lý do công việc. Ca sĩ của Payphone tỏ ra khiêm tốn khi nói cơ hội ngồi vào chiếc ghế này dành cho bất cứ ai và nếu có ai đó tốt hơn thì sau đó anh sẽ bị sa thải.

Ngay sau câu nói này, Adam đùa rằng anh sẽ không còn bất cứ nơi nào để đi nếu rời khỏi chiếc ghế giám khảo của The Voice.

Khi được hỏi về việc Usher và Shakira sẽ thay thế Christina Aguilera và Cee Lo Green trong mùa sau, Adam nói: “Ai mà biết được điều gì sẽ xảy ra. Họ luôn được chào đón trở lại (Christina và Cee Lo). Nhưng đó là những gì nhà sản xuất nói thôi”.

Tin bài liên quan:

Christina Aguilera tiết lộ gu thời trang "tự do"

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước