Adam Levine sẽ không tổ chức tiệc độc thân

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 06/01/2014 07:10 GMT+7

HLV của The Voice Mỹ sẽ không tổ chức bữa tiệc chia tay cuộc sống độc thân trước khi tổ chức lễ cưới với hôn thê Behati Prinsloo. Đây là tuyên bố của Carson Daly, bạn thân của Adam Levine.

Lý do được Carson đưa ra là vì Adam Levine đã có cả cuộc đời dài sống trong những bữa tiệc độc thân, vì thế anh sẽ không thực hiện nghi lễ mang tính truyền thống như các anh chàng khác trước khi kết hôn, bước sang một giai đoạn mới của cuộc sống. HLV của The Voice Mỹ vốn nổi tiếng là một tay chơi trước khi có quyết định hết sức đột ngột - cầu hôn với bạn gái, thiên thần của Victoria's Secret Behati Prinsloo vào tháng 7 vừa qua.

‘ Adam sẽ có một cuộc sống ổn định bên cạnh Behati? (Ảnh: Just Jared)

Carson nói với E!News: "Nếu có một bữa tiệc độc thân cho Adam, nó sẽ, ý tôi là, không một ai biết về nó cả. Nó sẽ chỉ có 2 người thôi, đó là tôi và Adam. Chúng tôi sẽ chỉ là hai người duy nhất của bữa tiệc".

"Adam đã sống cả cuộc đời của một bữa tiệc độc thân, vì thế nó sẽ không bao giờ xảy ra. Cả cuộc đời anh ấy là bữa tiệc độc thân rồi và bây giờ điều anh ấy cần là một sự ổn định".

Nam ca sĩ Blake Shelton - một giám khảo khác của The Voice Mỹ, cũng đồng quan điểm với Carson Daly. Theo Blake, Adam Levine là một ngôi sao nhạc rock, anh đã sống đời sống của một ngôi sao nhạc rock - những bữa tiệc đầy hoang dã với các người mẫu đẹp nhất. Bởi vậy, tổ chức tiệc độc thân trước khi kết hôn không phải là điều cần thiết với Adam.

Blake Shelton chính là người có ảnh hưởng lớn đến quyết định thay đổi quan điểm về hôn nhân của Adam Levine. Trong một cuộc phỏng vấn, thủ lĩnh của Maroon 5 cho biết anh đã thay đổi suy nghĩ khi nghe Blake nói về cuộc sống hôn nhân của anh với vợ. Và, từ một người không tin vào hôn nhân, Adam bây giờ đã sẵn sàng dấn thân như tất cả những người đàn ông khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước