Amanda Seyfried - Cô nàng vật chất

CDS-Chủ nhật, ngày 25/11/2012 12:49 GMT+7

(Ảnh: Vanity Fair Mag)

Amanda Seyfried - nữ diễn viên một thời của Những cô nàng vật chất- đã có những khoảnh khắc lãng mạn đẹp như mơ trên tạp chí nổi tiếng Vanity Fair ấn phẩm mới nhất.

Amanda Seyfried xuất hiện lần đầu từ một vai diễn nhỏ nhưng đáng chú ý trong Những cô nàng vật chất, diễn xuất bên cạnh Lindsay Lohan - ngôi sao một thời của kênh Disney. Kế đó, cô được yêu mến khi bộ phim cô tham gia có tên Mamma Mia được phát sóng trong series những bộ phim về tình yêu trên kênh truyền hình HBO. Với đôi mắt to tròn trong trẻo, khuôn mặt bầu bĩnh, mái tóc vàng... Amanda được người Mỹ yêu thích và được cả thế giới biết đến. Đấy là những vắn tắt ngắn gọn để giới thiệu về Amanda Seyfried - gương mặt được tờ Vanity Fair lựa chọn trong ấn phẩm mới nhất.

Xuất hiện trên Vanity Fair, Amanda giờ đây đã khác hơn rất nhiều so với thời điểm đầu tiên mọi người biết tới cô trong Những cô nàng vật chất. Amanda của 2012 trưởng thành hơn, nữ tính hơn và quyến rũ hơn, đặc biệt, trong những bộ cánh của những thương hiệu thời trang hàng đầu - Chanel Haute Couture, Elie Saab Haute Couture, Giorgio Armani Privé, Valentino Haute Couture, Givenchy, Dior Haute Couture- Amanda thực sự có dáng vẻ mà mọi cô gái mơ ước.
Dưới đây là những hình ảnh của Amanda Seyfried trên Vanity Fair. Những hình ảnh này được thực hiện bởi nhiếp ảnh Simon Emmett và stylist Hannah Teare.
Tử Đinh Hương

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước