Amanda Seyfried sợ cha xem phim "nóng" của mình

B.C (Theo Us Weekly)-Thứ tư, ngày 28/08/2013 09:30 GMT+7

Tự tin, thoải mái khi nhận vai diễn một ngôi sao phim cấp 3 nổi tiếng nhưng kiều nữ Amanda Seyfried tỏ ra căng thẳng khi phim công chiếu.

Vai diễn trong bộ phim tiểu sử - Lovelace – đối với Amanda Seyfried là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp khi cô tự giải phóng mình khỏi những vai diễn đẹp đẽ quen thuộc. Vào vai một ngôi sao phim cấp 3, những cảnh nóng, khỏa thân là điều không thể thiếu. Không những thế, trong phim Amanda còn phải đóng cảnh thân mật với nhiều bạn diễn nam như Adam Brody và Peter Sarsgaard.

Những ngày tháng quay phim diễn ra khá suôn sẻ với Amanda Seyfried khi cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ đạo diễn, bạn diễn. Nhưng khi ngồi xem lại sản phẩm của chính mình và nghĩ về việc khán giả sẽ xem, sẽ bình luận về thân hình, về cảnh nóng… Amanda Seyfried cảm thấy bối rối.

Cô sợ cha mình sẽ xem cảnh khỏa thân của con gái mặc dù ông quá hiểu công việc của một diễn viên. Trong khi những cảnh bạo lực, cảnh nhân vật của Amanda bị ngược đãi, hành hạ thì… không thành vấn đề.

Bộ phim tiểu sử Lovelace không được giới phê bình đánh giá cao và chỉ được trình chiếu giới hạn ở một số rạp. Tuy nhiên, vai diễn ngôi sao phim cấp 3 Linda Lovelace vẫn được coi là dấu ấn đáng nhớ đối với Amanda Seyfried, giúp kiều nữ này trở thành gương mặt được săn đón trong suốt mùa hè vừa qua của các tạp chí nổi tiếng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước