Amber Heard dùng chiêu gì để "trói chặt" Johnny Depp?

Nhã Khanh (Theo People)-Thứ ba, ngày 21/01/2014 15:48 GMT+7

Amber Heard có thể là một diễn viên trẻ triển vọng, một người đẹp bốc lửa nhưng bây giờ tất cả đều chỉ nói về cô như là người phụ nữ may mắn được Johnny Depp cầu hôn.

Đường dài mới biết liệu chiếc nhẫn đính hôn có phải là sự mở đầu cho một cuộc hôn nhân đẹp đẽ và bền vững. Tuy nhiên, bạn bè của hai bên đều khẳng định cặp đôi đang hạnh phúc hơn bao giờ hết. Vậy Amber Heard có gì đặc biệt để khiến chàng cướp biển phải thay đổi?

Theo nguồn tin thân cận với Johnny Depp, Amber Heard là một cô gái có tư tưởng, tinh thần tự do, phóng khoáng kể cả trong quan hệ tình cảm. Cô ấy từng có tình đồng giới và chẳng hề phủ nhận. Amber Heard sở hữu vẻ đẹp mang nhiều nét cổ điển nhưng lại ẩn chứa bên trong sự nổi loạn với sở thích bắn súng, mê tốc độ. Tính cách này có vẻ rất ăn ý với một diễn viên thuộc tuýp “quái” và cũng bất chấp mọi quy tắc, khuôn khổ như Johnny Depp. Hơn hết, giữa cô gái trẻ này và nam tài tử 50 tuổi có sự say mê mãnh liệt. Họ hợp tác trong một bộ phim không mấy tiếng vang nhưng hiệu ứng tình cảm của cả hai lại vô cùng mạnh mẽ đến mức ngay cả những thành viên trong đoàn làm phim cũng nghi ngờ rằng cảnh thân mật của họ là không cần diễn.

‘ Rum Diary - Bộ phim "se duyên" cho Amber Heard và Johnny Depp

Chẳng dễ để cho Amber Heard thuyết phục công chúng rằng cô không phải là một cuộc tình chóng vánh của anh chàng đào hoa. Từ lúc Johnny Depp chia tay Vanessa Paradise và bị phát hiện có quan hệ tình cảm với Amber Heard hầu như chỉ có những lời đồn đoán mà rất ít những bằng chứng, hình ảnh, thuyết phục. Rồi bất ngờ, chiếc nhẫn đính hôn trên tay Amber Heard khẳng định người đẹp đã buộc chặt được trái tim chàng cướp biển.

‘ Sự phóng khoáng, tự do của Amber Heard đã chinh phục chàng cướp biển

Giữa họ là sự chênh lệch đáng kể về tuổi tác (23 tuổi) và danh tiếng, liệu tình yêu có thể vượt qua tất cả? Câu trả lời không bao giờ dễ đoán ở Hollywood – nơi mọi khả năng đều có thể xảy ra.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước