Angelababy đón sinh nhật bất ngờ tại phim trường

G.Trúc-Thứ sáu, ngày 28/02/2014 18:58 GMT+7

Nữ diễn viên xinh đẹp được tặng bánh kem nhân ngày sinh nhật lần thứ 25 sau khi bị đạo diễn trách mắng. Thật ra đây chỉ là cách đoàn phim tạo bất ngờ cho cô.

Sáng 28/2, Angelababy vội vã đến đoàn phim Thất tình cấp nhượng ở Hong Kong để làm việc sau khi tham dự các hoạt động tại tuần lễ thời trang London. Ngay cảnh quay đầu tiên, cô bị đạo diễn quát tháo thậm tệ vì không hoàn thành tốt công việc và tức giận rời khỏi khu vực quay.

Trong khi Angelababy còn đang ngơ ngác thì vị đạo diễn vui tính này bất ngờ quay lại và ra lệnh cho nhân viên đoàn phim mang vào một chiếc bánh kem xinh xắn. Các bạn diễn Trịnh Tú Văn, Trương Gia Huy cũng hòa giọng hát vang bài hát mừng tuổi mới của người đẹp khiến cô rất xúc động.

Trước khi thổi nến sinh nhật, Angelababy tiết lộ ước muốn rất dễ thương của cô là có thời gian để đọc sách. Gần đây, do công việc quá bận rộn nên cô không có lúc nào rảnh rỗi, thư giãn với cuốn sách mình yêu thích.

Mỗi năm cô đều nhận được rất nhiều hoa tươi, quà tặng của người hâm mộ gửi tặng. Vì thế nữ diễn viên đã viết tâm thư đề nghị mọi người biến những món quà đó thành tiền quyên góp cho các cơ sở từ thiện.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước