Angelina Jolie âm thầm kết hôn với Brad Pitt?

A (Theo Ny Daily News)-Thứ hai, ngày 01/04/2013 16:31 GMT+7

Angelina và chiếc nhẫn mới làm bùng phát tin đồn cô và Brad Pitt kết hôn bí mật (Ảnh: SPLASH NEWS)

 Với một chiếc nhẫn vàng đơn giản ở ngón áp út thay cho chiếc nhẫn đính hôn mặt kim cương, Angelina Jolie đã làm dấy lên tin đồn cô và Brad Pitt bí mật kết hôn.

Tin đồn bùng phát từ những bức ảnh được ghi lại trong chuyến đi nhân đạo của Angelina Jolie tới châu Phi vào cuối tuần trước. Trong những bức ảnh này, chiếc nhẫn đính hôn mặt kim cương Brad Pitt cầu hôn năm trước đã biến mất khỏi ngón tay đeo nhẫn của Jolie, thay vào đó là sự hiện diện của một chiếc nhẫn vàng mặt trơn vô cùng đơn giản.

Vậy, phải chăng cặp đôi quyền lực của Hollywood đã âm thầm kết hôn?

Câu trả lời của Angelina Jolie là không!

Trong một đoạn video được TMZ ghi lại mới đây, khi nữ diễn viên của Bí mật ngôi mộ cổ đi trên đại lộ Los Angeles - sau khi trở về từ Đông Congo, Châu Phi - một phóng viên đã hỏi cô về chiếc nhẫn mới: “Đó có phải nhẫn cưới không, Angelina?”. Nữ diễn viên 37 tuổi đã đáp lại rất rõ ràng. “Không, không phải!”.

Với câu trả lời này, Angelina đã chính thức phủ nhận tin đồn cô kết hôn bí mật với Brad Pitt.

Trong lễ ra mắt phim Killing Them Softly vào tháng 11/2012, Brad Pitt đã khẳng định anh và Angelina Jolie đang lên kế hoạch tiến tới hôn nhân, tuy nhiên, từ chối trả lời chi tiết. Vào đầu năm nay, nhiều nguồn tin đã dấy lên rằng đám cưới của cặp đôi quyền lực Hollywood sẽ được tổ chức vào tháng 5, sau liên hoan phim Cannes. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chỉ là thông tin vỉa hè, không chính thức. Nhưng, nếu đây là sự thật, khả năng cao đám cưới của họ sẽ diễn ra cùng thời điểm với đám cưới của Jennifer Aniston – vợ cũ của Brad Pitt. Jennifer và hôn phu của cô, nam diễn viên Justin Theroux, cũng lên kế hoạch kết hôn trong năm nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước