Angelina Jolie – Brad Pitt: Đã kết hôn?

Ai (Theo Us Mag)-Thứ tư, ngày 02/10/2013 09:44 GMT+7

 Với chiếc nhẫn mới xuất hiện trên ngón tay đeo nhẫn, Angelina Jolie làm dấy lên tin đồn cô đã bí mật kết hôn với hôn phu Brad Pitt.

Khác với chiếc nhẫn đính hôn được Brad Pitt trao vào mùa Xuân 2012, chiếc nhẫn mới xuất hiện trên ngón tay đeo nhẫn của Angelina Jolie khá đơn giản. Chiếc nhẫn được làm bằng vàng, quấn 2 vòng trên ngón tay. Chiếc nhẫn này đã được những thợ săn ảnh chú ý khi Jolie xuất hiện tại Bondi Beach ở Sidney, Australia cùng các con.

Đây không phải lần đầu tiên tin đồn cặp đôi bí mật kết hôn xuất hiện trên truyền thông. Hồi đầu năm, vào tháng 3, cũng với một chiếc nhẫn vàng đơn giản đeo ở ngón tay đeo nhẫn, nữ diễn viên phim Bí mật ngôi mộ cổ đã làm rộ lên thông tin họ đã kết hôn lần đầu tiên. Tuy nhiên, ngay sau đó, Jolie đã phủ nhận tin đồn bằng một câu đơn giản: “Không! Không phải!” khi thợ săn ảnh hỏi về chiếc nhẫn trên tay. Nhưng lần này, không có bất kỳ sự phản hồi nào từ phía nữ diễn viên 37 tuổi.

Angelina Jolie và Brad Pitt có thể đã có một đám cưới bí mật hoặc cũng có thể không, nhưng dù thế nào thì năm 2013 cũng là một năm lớn, tràn đầy xúc cảm đối với cặp đôi này. Mối quan hệ của Jolie-Pitt dường như sâu lắng và khắng khít hơn rất nhiều sau khi cô quyết định cắt bỏ ngực để ngăn ngừa căn bệnh ung thư vú hồi đầu năm.

Brad Pitt nói trên USA Today sau khi Angelina thực hiện phẫu thuật: “Điều đáng tự hào nhất của tôi là gia đình chúng tôi”. Pitt cũng khẳng định với anh, Angelina là "anh hùng".

‘ Angelina Jolie và chiếc nhẫn mới gây tin đồn cô đã bí mật kết hôn với Brad Pitt. (Ảnh: MTRX/AKM-GSI)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước