Angelina Jolie có thiện cảm với bạn gái của con trai lớn Maddox

A (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 23/06/2014 06:59 GMT+7

Angelina Jolie và Maddox lúc nhỏ, trong hoạt hình nổi tiếng được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia tên tuổi Annie Leibovitz.

Nữ diễn viên 38 tuổi đã không ngớt lời khen ngợi bạn gái của cậu con trai lớn Maddox – cậu con trai nuôi người Cambodia cô nhận nuôi 12 năm trước.

“Cô bé rất tuyệt vời” – Angelina Jolie thừa nhận – “Cô bé hiện đang sống ở Anh và rất đáng yêu. Cô bé dễ thương lắm”.

Nữ diễn viên 38 tuổi trước đó đã thừa nhận với báo chí rằng người con trai lớn của cô, Maddox, đã có bạn gái. Và lần này, cô không chỉ tiếp tục dành lời khen cho bạn gái của Maddox mà còn khẳng định sẽ không gây khó dễ cho mối tình của con trai.

“Tôi chắc chắn sẽ không gây khó dễ cho thằng bé” – Angelina khẳng định.

Ngay sau đó, nữ diễn viên nói tiếp – như củng cố thêm cho điều cô đã nói trước đó: “Chúng tôi đến đó thường xuyên nhất trong khả năng có thể. Điều đó thật sự, thật sự ngọt ngào. Cô bé là một quý cô tuyệt vời. Tôi thấy may mắn. Cho đến nay, tôi thấy chúng tôi đang làm rất tốt”.

Maddox là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất đối với cuộc đời của Angelina Jolie. Nữ diễn viên đã từng khẳng định điều này trong nhiều cuộc phỏng vấn trong suốt những năm qua. Cô thậm chí còn cho biết cô thấy sự tương đồng và gần gũi với Maddox hơn những người con do chính cô sinh ra.

Những hình ảnh dễ thương của Angelina Jolie và Maddox trong bộ ảnh nổi tiếng được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia tên tuổi Annie Leibovitz:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước