Angelina Jolie: Gia đình khiến tôi trẻ lại

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 10/03/2014 06:43 GMT+7

Angelina Jolie và hôn phu Brad Pitt tại lễ trao giải Oscar 2014. (Ảnh: Getty Images North America)

Angelina Jolie nói gia đình khiến cô cảm thấy như được trở về thời thơ ấu và trẻ lại. Nữ diễn viên 38 tuổi cũng cho biết 6 người con đã khiến cô trở nên can đảm hơn.

Thời gian này, Angelina Jolie rất chịu khó tiếp chuyện với báo chí. Đây có lẽ là một phần nằm trong kế hoạch tuyên truyền cho bộ phim mới Maleficent của cô. Nhưng nhờ vậy, những người yêu mến được nghe Jolie chia sẻ về cuộc sống gia đình và những người con của cô nhiều hơn.

Trong cuộc trò chuyện mới đây, nữ diễn viên 38 tuổi nói rằng 6 người con đã khiến cô mạnh mẽ hơn rất nhiều. Chính họ đã khiến cô có được sự can đảm khi quyết định cắt bỏ ngực để ngăn ngừa căn bệnh ung thư vú vào năm 2013. Cô nói những đứa trẻ chính là niềm vui của cô trong cuộc sống.

"Ở ngoài ngôi nhà mình, tôi có thể hơi nghiêm nghị" - Angelina Jolie nói - "Nhưng với gia đình mình, chúng tôi cười và chúng tôi chơi cùng nhau và tôi như toả sáng lần nữa, được trở thành một đứa trẻ một lần nữa, được yêu một lần nữa và khờ dại một lần nữa. Những đứa trẻ đã mang điều đó trở lại cuộc đời tôi".

Trong bộ phim mới Maleficent, Jolie đóng chung với cô con gái út 5 tuổi Vivienne, tuy nhiên, cô khẳng định không muốn bất kỳ đứa trẻ nào của cô trở thành diễn viên nổi tiếng: "Đó không phải là mục đích của tôi và Brad. Tôi nghĩ cả hai chúng tôi đều không muốn chúng trở thành diễn viên".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước