Angelina Jolie không muốn các con phát triển sớm

Oải Hương (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 01/06/2014 08:53 GMT+7

(Ảnh: Marie Claire Mag)

Nữ diễn viên 38 tuổi đã chia sẻ điều này trên tờ USA Today. Angelina nói cô không muốn thấy các con của mình phát triển quá nhanh.

Và để thực hiện việc này, Angelina Jolie cho biết cô tránh không cho các con xem phim và các show truyền hình với những hình ảnh “ma túy hoặc khỏa thân”.

Nữ diễn viên 38 tuổi nói với USA Today rằng để làm được điều này là không hề dễ dàng. Cô thậm chí còn đùa rằng trong những lúc đó cô hy vọng có một số phép thuật để các bậc cha mẹ có thể kiểm soát bọn trẻ và chỉ cung cấp cho chúng “vừa đủ” những thứ mà chúng háo hức và quan tâm.

Trong cuộc trò chuyện, nữ diễn viên nói cô và hôn phu Brad Pitt vẫn chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới. Cặp đôi đã đính hôn vào tháng 4/2012.

“Chúng tôi không có bất kỳ kế hoạch kết hôn nào vào lúc này” – Jolie nói – “Không có gì là sẵn sàng cả. Tôi không có váy cưới”.

Angelina Jolie cho biết đối với cô, chuyện kết hôn là vấn đề riêng tư nhưng cô cũng hiểu khá rõ sự riêng tư ấy là mối quan tâm của nhiều người, bởi cô và Brad là người của công chúng.

Cũng trong những chia sẻ với USA Today, Angelina Jolie đã nói về kế hoạch tập trung cho vai trò chỉ đạo diễn xuất trong tương lai, bởi vì đây mới là công việc cô thật sự muốn làm.

“Tôi trở thành diễn viên bởi mẹ tôi muốn tôi trở thành diễn viên. Điều đó đã dẫn dắt tôi cho đến khi tôi ở giữa độ tuổi 30 thì tôi nhận ra là tôi thật sự không muốn điều đó. Điều tôi muốn thật sự là viết và đạo diễn và tham gia nhiều hơn vào lĩnh vực chính trị và các vấn đề nhân đạo”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước