Angelina Jolie như “bị đóng băng” trước tình yêu của bạn diễn

N.A (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 12/04/2014 06:00 GMT+7

Angelina Jolie và Elle Fanning. (Ảnh: Zimbio)

Nữ diễn viên 37 tuổi Angelina Jolie nói cô ngạc nhiên về tình cảm nữ diễn viên trẻ Elle Fanning dành cho mình. Cả hai đã cùng hợp tác với nhau trong phim Maleficent.

Trong cuộc phỏng vấn thực hiện với Access Hollywood, nữ diễn viên trẻ Elle Fanning nói cô yêu Angelina Jolie và mối quan hệ giữa cả hai đã tốt đẹp ngay từ lần gặp đầu tiên. Nữ diễn viên 16 tuổi đã dành rất nhiều lời tán dương cho ngôi sao 37 tuổi khi kể về lần gặp gỡ đầu tiên giữa cả hai tại hãng phim.

Trong khi đó, Angelina Jolie cũng nhớ lại những tình cảm của cô bạn diễn trẻ và thổ lộ rằng cô đã vô cùng ngạc nhiên trước phản ứng Elle dành cho cô.

“Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau, Elle đã chạy ngang qua sảnh và ôm chầm lấy tôi” – Angelina kể lại giây phút đầu tiên cô gặp Elle Fanning với một nụ cười – “Sau đó chúng tôi đã nói đùa bằng hàng ngàn những điều dễ thương, đẹp đẽ”.

Vậy cô ấy đã phản ứng như thế nào trước tình cảm của cô bạn diễn 16 tuổi?

“Tôi như bị đóng băng vậy” – Angelina trả lời – “Chưa từng có ai gặp tôi và phản ứng như thế. Khi cô ấy thấy tôi, tôi giống như một người mẹ, một người bạn, một cô gái nhỏ. Cô ấy tràn đầy tình yêu, niềm hạnh phúc, đáng yêu, đầy ắp niềm tin và sự ngọt ngào. Khi tôi bằng tuổi Elle, tôi khác hẳn so với cô ấy. Tôi không "trong sáng" bằng cô ấy khi ở tuổi đó”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước