Angelina Jolie phủ nhận chuyện làm "tổn thương" người khác

Oải Hương (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 25/05/2014 12:34 GMT+7

Angelina Jolie và hôn phu Brad Pitt. (Ảnh: Media)

Trong cuộc phỏng vấn thực hiện cho tờ tạp chí Stylist, nữ diễn viên hạng A của ngành công nghiệp giải trí của nước Mỹ khẳng định cô chưa từng làm tổn thương bất kỳ ai. Cô luôn cố gắng để trở thành người tốt.

"Tôi đã ở trong công chúng một thời gian dài và mọi người đánh giá là tôi đen tối hoặc tôi là thế này, tôi là thế kia" - Angelina Jolie nói với tạp chí Stylist - "Điều đó thật là một điều hài hước".

"Nhưng tôi chưa từng làm tổn thương bất kỳ ai hoặc nói điều gì tàn nhẫn về bất cứ người nào" - Jolie tiếp tục - "Tôi chưa từng cố ý làm bất kỳ điều gì để áp đặt bản thân mình lên người khác. Tôi chỉ muốn được tự do và tôi chỉ phát triển. Tôi cảm thấy tôi luôn luôn là một con người như thế".

Việc Angelina phủ nhận chuyện cô làm tổn thương đến bất cứ ai khiến nhiều người liên tưởng đến câu chuyện đã diễn ra gần 10 năm khi dư luận buộc tội cô là một phần nguyên nhân dẫn tới sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân giữa Brad PittJennifer Aniston. Nhiều người cho rằng, chính việc gặp Angie trên trường quay phim Mr&Mrs Smith đã khiến Brad Pitt "lạc lối" và rũ bỏ người vợ của mình.

Nữ diễn viên 38 tuổi cũng cho biết cô luôn cố gắng để trở thành con người tốt: "Tôi cố gắng mỗi ngày, như mọi người, để trở thành một người mẹ tốt và một người tốt hơn. Mỗi khi tôi thấy bản thân tôi trở thành người ít hơn tôi muốn mình trở thành, tôi dừng lại và xem xét bản thân mình".

Cuối cùng, Angelina Jolie kết lại: "Nếu tôi trở thành hình mẫu cho bất kỳ cô gái trẻ nào, tôi hy vọng tôi là một người tốt".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước