Angelina Jolie: Quyết định phẫu thuật là một lựa chọn đúng

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 19/05/2014 06:33 GMT+7

Angelina Jolie và hôn phu Brad Pitt. (Ảnh: Us Mag)

Angelina Jolie tin rằng việc cô quyết định phẫu thuật ngực, ngăn ngừa căn bệnh ung thư vú là một quyết định đúng đắn - một quyết định vì gia đình.

Nữ diễn viên 38 tuổi đã quyết định phẫu thuật cắt bỏ ngực vào tháng 2/2013 khi cô được chẩn đoán có 87% nguy cơ bị căn bệnh ung thư vú. Khi cô công bố vấn đề riêng tư này trên mặt báo, cô nói quyết định đó không gì khác hơn ngoài mong muốn giúp đỡ những phụ nữ có hoàn cảnh tương tự.

Angelina Jolie nói với tờ Mail on Sunday: "Tôi cảm thấy điều quan trọng là tôi muốn nói với những phụ nữ khác. Tôi muốn họ nhận thức được một điều gì đó mà họ có thể làm và bảo vệ chính bản thân họ".

"Tôi cảm thấy rằng tôi đã học được một điều gì đó về sức khoẻ của mình" - Angelina nói tiếp - "Và tôi cảm thấy tôi đã chọn lựa đúng vì gia đình mình và tôi đơn giản muốn những phụ nữ khác biết sự chọn lựa đó".

Angelina Jolie cho biết cô đã nhận được sự ủng hộ của phụ nữ ở khắp nơi trên thế giới và điều đó giúp ích cho cô rất nhiều để cô trải qua những giai đoạn tiếp theo của quá trình điều trị.

"Tôi đã có được sự ủng hộ và yêu thương. Điều đó thật cảm động".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước