Angelina Jolie sẽ tiếp tục cắt bỏ buồng trứng

Linh Chi (theo People)-Thứ sáu, ngày 17/05/2013 16:11 GMT+7

 Không chỉ dũng cảm phẫu thuật cắt bỏ “đôi gò bồng đảo” đáng giá ngàn vàng để phòng ngừa căn bệnh ung thư vú, nữ diễn viên nổi tiếng Angelina Jolie còn dự định tiếp tục bỏ nốt hai bên buồng trứng để có thêm cơ hội sống và chứng kiến các con trưởng thành. 

Những ngày qua, trên các trang báo tràn ngập lời khen ngợi dành ngôi sao Hollywood Angelina Jolie đã can đảm cắt bỏ bộ ngực để giảm thiểu nguy cơ bị ung thư vú từ 87% xuống còn 5%. Tuy nhiên, do di truyền gen đột biến BRCA1 từ mẹ, cô vẫn còn 50% nguy cơ bị ung thư buồng trứng. Mẹ cô, bà Marcheline Bertrand đã qua đời ở tuổi 56 vì ung thư buồng trứng sau gần một thập kỉ chống chọi với bệnh tật.

‘ Brad Pitt đã dành không ít lời khen cho Angelina vì hành động dũng cảm này của cô

Theo tờ People, ngôi sao 37 tuổi đang cân nhắc việc cắt bỏ nốt hai bên buồng trứng để giảm thiểu nguy cơ mắc căn bệnh ung thư buồng trứng. Thông tin này được People đưa ra một ngày sau khi Angelina thú nhận đã phẫu thuật cắt bỏ hai bên ngực từ tháng 2 trên tờ New York Times hôm 14/5.

Theo đó, bác sĩ cũng khuyên Angelina cần nhanh chóng quyết định vì ca phẫu thuật nên được tiến hành trước khi cô bước sang tuổi 40. Và nếu như vậy, điều đó có nghĩa là cô sẽ vĩnh viễn không bao giờ có thể sinh con được nữa.

Hiện tại gia đình Angelina và tài tử Brad Pitt có 6 đứa con, gồm 3 con ruột là con gái Shiloh (6 tuổi), cặp sinh đôi một trai một gái (4 tuổi); 3 con nuôi là Maddox (12 tuổi), Zahara (8 tuổi) và cậu bé gốc Việt Pax Thiên (9 tuổi).

Là một bà mẹ trách nhiệm, Angelina rất thương yêu các con, cô luôn mong muốn được chứng kiến chúng trưởng thành, bởi vậy khả năng Angelina tiếp tục thực hiện ca phẫu thuật cắt bỏ hai bên buồng trứng là rất cao, chỉ có điều không biết cô sẽ chọn thời điểm nào mà thôi – tờ People dẫn lời bác sĩ điều trị của cô.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước