Ảnh “độc” từ hậu trường Victoria’s Secret Show

CDS-Thứ ba, ngày 13/11/2012 11:16 GMT+7

Diễn ra từ hôm 7/11 nhưng sức nóng của Victoria’s Secret Show vẫn còn rất mạnh mẽ. Trước khi chương trình được phát sóng trên kênh CBS vào ngày 4/12, tạp chí Vanity Fair đã đăng tải loạt ảnh hậu trường vô cùng độc đáo của show diễn được chờ đợi nhất năm này.  

Tối 7/11 (theo giờ Mỹ), một trong những show trình diễn thời trang được mong đợi nhất trong năm - Victoria's Secret Fashion Show 2012, đã chính thức diễn ra tại thành phố New York.

Show diễn năm nay tiếp tục quy tụ những gương mặt siêu mẫu hàng đầu, đã từng nhiều năm gắn bó với thương hiệu Victoria's Secret như Alessandra Ambrosio, Adriana Lima, Miranda Kerr, Candice Swanepoel, Doutzen Kroes, Kalie Kloss... Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những gương mặt mới, những siêu mẫu tuổi teen càng làm cho sàn diễn của Victoria's Secret Fashion Show 2012 thêm đa sắc.
Sân khấu hoàng tráng và những màn trình diễn nóng bỏng là những gì khán giả dễ dàng cảm nhận được. Song ở phía sau hậu trường, mọi thứ cũng nhộn nhịp và bận rộn không kém.
Theo nhiều siêu mẫu, được khoác lên mình chiếc áo choàng hồng của Victoria's Secret, ngồi trang điểm và chờ đợi đến giờ ra sàn diễn là “cảm giác tuyệt diệu không gì sánh nổi”.
Trước khi Victoria's Secret Fashion Show 2012 chính thức lên sóng vào ngày 4/12 tới, tạp chí Vanity Fair đã đăng chùm ảnh hậu trường độc đáo với nhiều hình ảnh tuyệt đẹp về các siêu mẫu cũng như không khí chuẩn bị đầy hứng khởi.
Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh được đăng tải trên Vanity Fair

‘ Doutzen Kroes, siêu mẫu người Hà Lan là một trong số nhiều "bà mẹ thiên thần" trình diễn tại Victoria Secret's Fashion Show năm nay. Trả lời phỏng vấn khi đang chuẩn bị trình diễn, Kroes cho biết, ngồi trong phòng chuẩn bị đem lại cho cô cảm giác vô cùng hứng khởi

‘ Chiếc áo choàng hồng được coi là một phần biểu tượng của các show diễn Victoria's Secret

‘ Erin Heatherton, siêu mẫu người Australia thu hút với vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần bí ẩn. Thông tin về chuyện cô chia tay tài tử Leonardo DiCaprio được các báo đăng tải chỉ một ngày trước đêm diễn

‘ Mirranda Kerr, một thiên thần nước Úc khác. Bà mẹ một con này trông tràn đầy năng lượng trước đêm diễn

‘ Hình ảnh của những thiên thần hàng đầu Victoria's Secret trên các tờ rơi quảng cáo cho chương trình

‘ Không khí cực kỳ bận rộn tại hậu trường

‘ Kalie Kloss làm dáng trước ống kính. Cô cho biết, được xuất hiện trong show diễn của Victoria's Secret là "giấc mơ hoang đường" đã thành sự thật

‘ Dù có hai con nhưng Alessandra Ambrosio vẫn là một trong những gương mặt quyến rũ nhất đêm diễn

‘ Năm nay cô là người vinh dự mặc chiếc áo ngực trị giá tới 2,5 triệu USD

‘ Cận cảnh chiếc áo ngực Fantasy Bra, trị giá 2,5 triệu USD

‘ Siêu mẫu Joan Smalls với nụ cười rạng rỡ

‘ Chân dài tuổi teen Barbara Palvin đến từ Hungary với ánh mắt quyến rũ. Cô "bị cho" là đã xen vào cuộc chia tay giữa Selena Gomez và Justin Bieber , khách mời trình diễn. Sau đêm diễn, người hâm mộ bắt gặp Justin Bieber đi cùng Barbara Palvin đến Broadways để xem kịch

‘ Các siêu mẫu tranh thủ nhắn tin và trò chuyện lúc trang điểm

‘ Lindsay Ellingson khỏe vẻ đẹp trong sáng trước ống kính.

‘ Kalie Kloss trổ tài làm phóng viên khi phỏng vấn cô bạn đồng nghiệp Joan Smalls

‘ Hilary Rhoda trong một khuôn hình đẹp

‘ Công việc hậu trường của các tạo mẫu tóc

‘ Chân dài nóng bỏng Candice Swanepoel trả lời phỏng vấn. Cô cho biết, đã tập luyện và chuẩn bị cho đêm diễn cả tháng trời.

‘ Mirranda Kerr khoe má lúm đồng tiền. Cô đã sẵn sàng để bước ra sàn diễn

‘ Những chiếc áo choàng hồng, biểu tượng cho những thiên thần của Victoria's Secret

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước