Anna Kournikova bị bạn trai từ chối cưới

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 15/03/2014 12:22 GMT+7

Sau 13 năm hẹn hò, Enrique khẳng định anh không muốn kết hôn. (Ảnh: Zimbio)

Trong khi cựu nữ quần vợt người Nga Anna Kournikova mòn mỏi đợi lời cầu hôn từ bạn trai lâu năm Enrique Iglesias thì trong chia sẻ mới nhất, Enrique khẳng định anh không muốn cưới.

Trò chuyện trong cuộc phỏng vấn với CBS Sunday Morning – chương trình sẽ phát sóng vào ngày 16/3, Enrique nói: “Tôi không chống lại hôn nhân nhưng khi bạn chung sống với một người nào đó trong một thời gian dài, tôi không nghĩ việc kết hôn sẽ khiến cho mối quan hệ của chúng tôi gần gũi hơn. Tôi không nghĩ nó khiến chúng tôi hạnh phúc hơn”.

Nam ca sĩ 38 tuổi và Anna Kournikova gặp gỡ nhau lần đầu tiên khi cô tham gia MV Escape cuar Enrique vào năm 2001 và cả hai chính thức hẹn hò với nhau trong năm này. Tuy nhiên, sau 13 năm hẹn hò và chung sống, nam ca sĩ của bản hit Hero vẫn không có ý định đưa mối quan hệ của cả hai lên nấc thang mới. Điều này được cho là nguyên nhân khiến mối quan hệ của cặp đôi nhiều lần đứng trên bờ vực của sự chia rẽ và Anna đã bắt đầu mệt mỏi vì chờ đợi. Vào tháng 10 năm ngoái, mối quan hệ của cả hai trở nên vô cùng căng thẳng.

Một nguồn tin thân thiết với cặp đôi vào thời gian đó nói: "Họ đang gặp vấn đề. Anna quá mệt mỏi trong việc việc chờ đợi Enrique quyết định có muốn cưới cô ấy hay không. Họ đã ở bên nhau quá lâu và Anna có cảm giác chuyện kết hôn sẽ không bao giờ diễn ra. Cô ấy đã sẵn sàng để thay đổi".

Vậy, với lời khẳng định không muốn kết hôn của Enrique tại CBS Sunday Morning, liệu Anna có còn kiên nhẫn để chờ đợi?

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước