Anne Hathaway sẽ diện váy cưới Valentino

-Thứ bảy, ngày 22/09/2012 07:00 GMT+7

Sau nhiều lời đồn đoán, tối 20/9, nhà thiết kế nổi tiếng Valentino Garavani đã xác nhận rằng nữ diễn viên Anne Hathaway sẽ mặc bộ váy do ông thiết kế trong lễ cưới của cô.

Tiết lộ với các phóng viên tại sự kiện New York City Ballet Fall Gala vào tối thứ Năm, nhà thiết kế nổi tiếng cho biết ông "đã làm bộ váy" cho đám cưới sắp tới của Anne Hathaway với hôn phu Adam Shulman. Ông chia sẻ rằng mình và Anne Hathaway cũng vô cùng thân thiết.

"Cô ấy là một người bạn rất tốt của tôi. Cô ấy giống như con gái tôi vậy", Valentino nói.

Anne Hathaway vốn đã rất quen thuộc với các thiết kế của Valentino và luôn khiến mọi người ngưỡng mộ xen lẫn kinh ngạc với vẻ ngoài của cô khi lựa chọn những thiết kế ấy. Sự kiện đáng chú ý gần đây mà Anne xuất hiện trong các bộ cánh của Valentino là lễ trao giải Oscar 2011 và New York City Ballet gala vào tối hôm thứ Năm vừa qua.

‘ Anna Hathaway nổi bật và được đánh giá là một trong những người đẹp nhất lễ trao giải Oscar 2011 với thiết kế ấn tượng của Valentino (Ảnh: PS)



Hồi tháng 12 năm ngoái, ngay sau khi Anne và Adam tuyên bố về việc đính hôn của họ, nhà thiết kế nổi tiếng người Italia đã bóng gió rằng trong ngày trọng đại của cặp đôi diễn viên này, cô dâu Anne Hathaway có thể sẽ mặc trang phục do chính ông làm ra.

"Tôi rất mừng cho Anne. Và tôi sẽ sáng tạo trang phục đẹp nhất cho cô ấy", Valentino phát biểu với tạp chí People khi ấy. Nhà thiết kế danh tiếng cũng không tiếc lời dành cho nữ diễn viên xinh đẹp: "Cô ấy là một người tuyệt vời. Cô mặc quần áo rất, rất đẹp. Vì vậy, tôi sẽ tạo ra một cái gì đó thật đặc biệt".

Anne Hathaway hiện đang gây được sự chú ý của người yêu điện ảnh với vai chính trong bộ phim Những người khốn khổ (Les Miserables). Bộ phim này mới được tuyên bố dời lịch phát hành tới dịp Giáng sinh năm nay. Được biết, cũng vì công việc bận rộn này mà đám cưới đã được cô nàng xinh đẹp và hôn phu của mình rời sang năm 2013 và dự kiến là tới tận... tháng 10.


‘ Anne Hathaway và hôn phu Adam Shulman (Ảnh: Bride)



TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước