Anne Hathaway xin lỗi NTK Valentino

Ai (Theo B.Media)-Thứ năm, ngày 28/02/2013 07:32 GMT+7

Anne Hathaway và niềm vui chiến thắng tại lễ trao giải Oscar 85. Chiếc váy màu hồng nhạt cô mặc khi nhận giải thuộc thương hiệu thời trang Prada (Ảnh: News)

[] Ngay sau khi nhận giải Oscar dành cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, Anne Hathaway đã phải gửi lời xin lỗi tới nhà thiết kế tên tuổi Valentino, vì đã không mặc trang phục do ông thiết kế dành riêng cho cô trong buổi lễ đặc biệt này.

Trong lễ trao giải Oscar diễn ra ngày 25/2, Anne Hathaway đã gây ngạc nhiên khi cô xuất hiện trong bộ váy màu hồng nhạt của Prada, vì chỉ vài giờ trước khi cô xuất hiện trên thảm đỏ, nhà thiết kế Valentino đã đưa ra một tuyên bố rằng họ đã có trang phục cho ngôi sao của "Les Miserables".

Anne nói rằng cô "vô cùng hối tiếc vì bất cứ sự thất vọng nào gây ra" nhưng cô đã quyết mặc một trang phục khác sau khi nghe rằng có một nữ diễn viên khác, tin đồn là bạn diễn của cô trong phim - nữ diễn viên Amanda Seyfried, mặc chiếc váy đó.

"Mặc dù tôi thích trang phục tôi đã mặc nhưng thật khó khăn vào phút cuối khi quyết định" - Anne chia sẻ với tờ People- "Tôi đã mong đợi được mặc trang phục của Valentino vì mối quan hệ sâu sắc và ý nghĩa tôi đã có với thương hiệu này và bản thân Valentino. Tôi rất tiếc vì bất cứ sự thất vọng nào đã gây ra".

Nhà thiết kế 80 tuổi là bạn lâu năm với Anne. Ông cũng chính là người đã thiết kế hai chiếc váy cưới màu trắng và hồng cô mặc trong đám cưới diễn ra vào tháng 9 năm ngoái với Adam Shulman.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước