Bạn gái Leonardo DiCaprio khoe vẻ rực rỡ ở LHP Cannes

Linh Đan -Thứ tư, ngày 21/05/2014 19:56 GMT+7

Siêu mẫu nước Đức khoe vẻ trẻ trung và sắc đẹp rực rỡ tại LHP Cannes bất chấp cánh săn ảnh đã chớp được ảnh Leonardo DiCaprio vui vẻ ở hộp đêm với một cô gái lạ.

Thiên thần Victoria's Secret có mặt tại Cannes để tham gia sự kiện của hãng trang sức De Grisogono, Thụy Sỹ. Mặc dù không tham gia vào bất cứ đoàn làm phim nào song sự có mặt của Toni Garrn cùng dàn siêu mẫu củaVictoria's Secret luôn thu hút sự chú ý của ống kính máy ảnh.

‘ Chọn chiếc váy trắng sang trọng, duyên dáng của Ellie Saab, siêu mẫu nước Đức đã khoe được vóc dáng chuẩn, đôi chân dài miên man vốn đã trở thành thương hiệu của cô.


Nụ cười quyến rũ trên thảm đỏ khiến mọi đồn đoán về một sự trục trặc nào đó giữa cô và nam tài tử Leonardo DiCaprio bị đánh tan.

Vào buổi tối trước đó, cánh săn ảnh đã bắt gặp Leo vui vẻ trong câu lạc bộ đêm nổi tiếng Gotha với một người đẹp lạ là người mẫu Katie Cleary. Cả hai tỏ ra vô cùng thân mật. Nam diễn viên 39 tuổi thậm chí ghé sát vào tai người bạn đồng hành để chia sẻ những điều thú vị.

‘ Leo và Toni Garrn hẹn hò được gần một năm. Thời gian gần đây, nhiều tờ báo đưa tin, siêu mẫu 21 tuổi đã chuyển về sống chung với bạn trai tại căn hộ cao cấp ở Los Angeles.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước