Bạn gái tin đồn của Tạ Đình Phong chê Trần Quán Hy

Oải Hương (Theo J.Stars)-Thứ tư, ngày 01/01/2014 06:11 GMT+7

 Văn Vịnh San – người đang được cho là cô gái mới của Tạ Đình Phong – phủ nhận việc có mối quan hệ gần gũi với Trần Quán Hy. Cô thậm chí nói tay chơi họ Trần không thuộc khẩu vị của mình.

Sau khi tin đồn Tạ Đình Phong đang có mối quan hệ với người mẫu kiêm diễn viên 24 tuổi Văn Vịnh San bùng phát thì Trần Quán Hy – người từng dính dáng đến bê bối ảnh nóng với Trương Bá Chi (vợ cũ của Tạ Đình Phong) - được kéo vào cuộc. Báo chí Hong Kong viết rằng người đẹp họ Văn và Trần Quán Hy từng tán tỉnh nhau vào năm ngoái. Cả hai thường xuyên nói chuyện phiếm với nhau thông qua các trang web thuộc mạng xã hội.

‘ Văn Vịnh San phủ nhận chuyện có quan hệ gần gũi với Trần Quán Hy. (Ảnh: Hkmdb)


Theo những tờ này, Trần Quán Hy đã từng nói anh sẵn sàng bỏ hút thuốc vì Văn Vịnh San. Sau đó, khi người đẹp 24 tuổi đăng tải tấm ảnh cô đang khóc lóc lên trang cá nhân, tay chơi của ngành công nghiệp giải trí Hong Kong đã ngay lập tức gửi tin nhắn an ủi cô. Thông qua những cuộc chuyện trò, mối quan hệ của cả hai dường như khá gần gũi.

Ngay sau khi các tờ báo Hong Kong đăng tải thông tin này, Văn Vịnh San đã lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định không có quan hệ gần gũi với Trần Quán Hy, thậm chí nhấn mạnh: “Anh ấy không phải khẩu vị của tôi”.

Nói về tin đồn tình cảm với Tạ Đình Phong, trong cuộc họp báo ra mắt bộ phim mới Helios tại Ma Cao ngày 10/12, Văn Vịnh San cũng phủ nhận chuyện có liên quan đến nam diễn viên này. Cô nói rằng cả hai chỉ là bạn tốt.

Văn Vịnh San nói: “Chúng ta không nói về việc này. Tôi thật sự không nghĩ bây giờ là thời gian thuận tiện để nói về những tin lá cải. Tôi không muốn bình luận quá nhiều về nó”.

Khi truyền thông nói về việc cô và Tạ Đình Phong muốn giữ quan hệ bí mật bởi vì Trương Bá Chi, Văn Vịnh San lại một lần nữa phủ nhận: “Chuyện này không liên quan đến bất cứ ai cả bởi vì nó không đúng sự thật. Đây là lý do tại sao tôi không nghĩ mình nên có quá nhiều bình luận, bởi vì chúng tôi chỉ là những người bạn tốt”.

Khi báo chí tiếp tục muốn lấy thêm thông tin liên quan đến Tạ Đình Phong từ Văn Vịnh San, cô đã kêu lên: “Tôi có rất nhiều những người bạn khác trong ngành công nghiệp này. Tạ Đình Phong tại sao lại được chiếu cố là bạn thân thiết? Anh ấy tốt. Chúng tôi là bạn bè”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước