Bản sao hoàn hảo của sao Hollywood

N.K (Theo TVGuide)-Thứ ba, ngày 15/10/2013 11:00 GMT+7

Con cái của nhiều sao Hollywood sở hữu những đặc điểm nổi bật, không lẫn vào đâu được của cha mẹ.

Nhìn vào cô người mẫu trẻ tuổi Ireland Balwin người ta không thể không nhớ lại nàng Kim siêu nóng bỏng một thời của màn ảnh. Tuy nhiên so về độ sắc sảo, quyến rũ thì Ireland có vẻ thua mẹ.

‘ Người đẹp nhất thế giới Gwyneth Paltrow thừa hưởng hoàn toàn những đường nét khả ái, dịu dàng từ mẹ. Nét đẹp ấy cũng được truyền cho cô con gái nhỏ Apple của Gwyneth.

‘ Goldie Hawn và Kate Hudson luôn được xem là cặp mẹ con đẹp và nổi tiếng nhất của Hollywood. Kate Hudson là bản sao hoàn hảo của mẹ với những nét rạng rỡ, quyến rũ nhất. Tuy nhiên đôi khi người đẹp này vẫn cảm thấy thiếu tự tin khi xuất hiện cạnh mẹ vì cô cho rằng, sức hút của mẹ cô còn mạnh mẽ hơn nhiều.

‘ Reese Withespoon có cô con gái giống mẹ y chang nhất là nụ cười và chiếc cằm nhọn

‘ Càng lớn cô con gái của cựu siêu mẫu Cindy Crawford càng giống mẹ với mái tóc nâu, đôi chân dài và các đường nét trên gương mặt.

‘ Dấu ấn của người cha – Tom Cruise dường như đã phai nhạt dần trên gương mặt bé Suri nhường hẳn chỗ cho một “tiểu Katie”.

‘ Trong số các con chung của cặp đôi Brad – Angelina thì bé Shiloh giống bố nhất. Phong cách của Shiloh cũng khá… con trai nên nhìn bé rất dễ nhầm với các bức ảnh Brad Pitt ngày nhỏ.

‘ Hai con gái của nam diễn viên hài Adam Sandler đều sở hữu những nét hơi thô trên gương mặt của cha

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước