“Bếp hát”: Trà My Idol chấp nhận bị ghét bởi vai phản diện

Hà My-Thứ hai, ngày 07/04/2014 16:20 GMT+7

Nữ ca sĩ gợi cảm, quyến rũ sở hữu mái tóc ngắn cá tính xuất thân từ cuộc thi Vietnam Idol vừa có được vai diễn đầu tay trong phim Bếp hát – The Kitchen Musical Vietnam.

Vào vai Bảo Ngọc - người kiểm soát sảnh nhà hàng Avion lạnh lùng và kiêu hãnh, Trà My chấp nhận khả năng bị khán giả "ghét" để hóa thân vào vai diễn dù đây là lần đầu cô đóng phim. Việc tham gia Bếp hát vừa giúp Trà My được thỏa sức đam mê ca hát và vũ đạo, vừa có cơ hội khám phá thêm khả năng diễn xuất của mình.



Trà My chia sẻ: "Bảo Ngọc là một vai nữ phản diện, hơi cá tính và mạnh mẽ. Cô gái này bị mọi người rất ghét bởi tính cách lạnh lùng, lúc nào cũng muốn ra lệnh cho người khác theo ý mình và là người rất quyết liệt trong công việc.

Đây là một vai diễn khá nặng ký với tôi, cần nhiều nội tâm nhân vật, có khi lạnh lùng nhưng có khi lại dằn vặt khóc một mình. Tôi nghĩ khi xem Bếp hát, khán giả sẽ rất ghét cô Bảo Ngọc. Tuy nhiê,n nếu bị ghét nghĩa là mình đã thành công với vai diễn, tôi chấp nhận bị ghét nếu như mình như vậy sẽ thể hiện tốt những gì vai diễn cần (cười)".

Thực ra, vai diễn này cũng có một chút tính cách giống Trà My. Cô cho biết thêm: "Một số người khi gặp tôi ngoài đời đều nghĩ tôi lạnh lùng, thậm chí có người còn không thích tôi cho lắm. Tôi không chủ ý làm mặt lạnh tanh như vậy, những người thân sẽ hiểu rằng tôi không có ý gì cả. Nhưng có lẽ, vẻ ngoài đó chính là lý do mà đạo diễn chọn tôi vào vai này chăng? Vì tôi sẽ không hợp lắm với những vai diễn chính diện, ngoan hiền, bởi từ ánh mắt đến gương mặt của mình đã toát lên chút nổi loạn. Nhưng sự thật thì tính của tôi khá hoà đồng, vui vẻ..."

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước