Bi Rain tấn công màn ảnh Hoa ngữ

Bảo Anh-Thứ tư, ngày 05/03/2014 17:02 GMT+7

Sau kinh đô điện ảnh Hollywood, Trung Quốc là nơi mà “ chàng hoàng tử mắt hí” lựa chọn để phát triển sự nghiệp điện ảnh của mình. Bi Rain sẽ đảm nhận vai  chính đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Hồng nhan lộ thủy cùng mỹ nhân đình đám của màn ảnh Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi.

Hồng nhan lộ thủy chuyển thể từ tiểu thuyết tình cảm của nhà văn Trương Tiểu Nhàn giống như một câu chuyện tình lãng mạn giữa một nghệ sĩ tài năng, nhiều nhiệt huyết tên Từ Thừa Huân - đồng thời là con của một chủ tịch tập đoàn lớn ở Đông Nam Á, và một cô gái xinh đẹp Hình Lộ. Tình yêu của hai con người xuất thân hoàn toàn khác nhau trải qua nhiều hạnh phúc, cay đắng, nhưng cuối cùng lại là một tình yêu vô vọng.

Đại diện đơn vị sản xuất cũng cho rằng Bi Rain là lựa chọn hoàn hảo cho vai nam chính của Hồng nhan lộ thủy. "Rain có phẩm chất ngôi sao cần thiết để vào vai nam chính trong bộ phim. Chúng tôi cho rằng cậu ấy rất hợp với hình tượng thông minh và nghệ sĩ của nhân vật".

Trong tour diễn ở Trung Quốc vào tháng 9 năm ngoái Bi Rain đã có buổi trò chuyện rất thân mật với ký giả Đại lục. Rain cũng không ngại ngần bày tỏ sự ngưỡng mộ Lưu Diệc Phi và muốn được hợp tác với cô.

Rain nói: “Cũng có một số đạo diễn và nhà sản xuất liên hệ với tôi để hợp tác nhưng do lịch trình bận rộn tôi không thể có mặt. Nếu có dịp hợp tác, tôi hy vọng được đóng cùng Lưu Diệc Phi. Sẽ rất tuyệt vời nếu chúng tôi yêu nhau dù chỉ trên màn ảnh”.

Khi được hỏi tại sao Rain lại chọn Lưu Diệc Phi, chàng ca sỹ này cười: “Tôi nhớ khi tới Hàn Quốc, Lưu Diệc Phi từng tiết lộ cô ấy thích tôi nhất trong số các nghệ sỹ Hàn. Hai chúng tôi đều cảm kích nhau như vậy nên nếu có dịp đóng chung thì thật thú vị”.

Cầu được ước thấy nên "hoàng tử mắt hí” tỏ ra rất hào hứng với dự án này, thậm chí còn coi đây là một bước ngoặt lớn trong sự ngiệp của mình.

Ca sĩ - vũ công - nhà sản xuất - ngôi sao thế giới - đó là những cụm từ người ta dùng để miêu tả khi nhắc đến Bi Rain. Anh đã phát hành 6 album ca nhạc và tham gia nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh, gặt hái nhiều thành tựu trong nghiệp diễn như: giải Diễn viên mới xuất sắc tại KBS Drama Awards với bộ phim Sang Doo! Let's Go To School và giải Nam diễn viên xuất sắc với vai diễn trong bộ phim ăn khách Ngôi nhà hạnh phúc.

Anh cũng từng gây tiếng vang trên màn ảnh rộng Hàn với các tác phẩm I'm a Cyborg But That's Okay và R2B: Return To Base.… Bi Rain là một trong những gương mặt ngôi sao châu Á được mời đóng phim Hollywood với các vai hành động trong Ninja Assassin, Speed Racer và dự án phim sắp ra mắt The Prince đóng cùng Bruce Willis. Chàng “hoàng tử xứ Hàn” từng được nam diễn viên John Goodman khen ngợi là "người đàn ông chăm chỉ nhất showbiz".

Cùng với dự án về phim ảnh, Bi Rain cũng đã lên kế hoạch hội ngộ khán giả Trung Quốc bằng một liveshow được tổ chức vào ngày 28/3 tới ở Bắc Kinh mang tên Rain effect show in Beijingt. Trong concert lần này, Rain sẽ chỉ trình bày 14 ca khúc đình đám nhất của mình, nhưng bù lại, anh sẽ gửi đến người xem nhiều màn vũ đạo đẹp mắt và hoàn toàn mới lạ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước